congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In danh thiếp cho nhân viên sale của công ty

Đã xem: 592
Cập nhât: 10 năm trước
Danh thiếp cho nhân viên sale không chỉ đơn thuần là giới thiệu bản thân nhân viên này mà còn là công cụ hỗ trợ sale cho họ. Mỗi lần đi gặp khách hàng, danh thiếp chính là một trong những vật đầu tiên mà nhân viên sale sẽ trao cho đối tác của mình. Danh thiếp được in ấn số lượng lớn tự động nhảy tên cho từng nhân viên sale thực hiện in

Danh thiếp cho nhân viên sale không chỉ đơn thuần là giới thiệu bản thân nhân viên này mà còn là công cụ hỗ trợ sale cho họ. Mỗi lần đi gặp khách hàng, danh thiếp chính là một trong những vật đầu tiên mà nhân viên sale sẽ trao cho đối tác của mình.


Danh thiếp được in ấn số lượng lớn tự động nhảy tên cho từng nhân viên sale thực hiện in ấn offset tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số

Được xem là vật phẩm hổ trợ sale luôn luôn bên người của nhân viên sale, danh thiếp là vật phẩm được sử dụng nhiều và thường xuyên của người làm lĩnh vực sale này.

Danh thiếp in ấn với số lượng lớn

Với số lượng khách hàng cũng như công việc mà một nhân viên sale đảm nhận, số lần sử dụng danh thiếp của họ cao hơn bất kỳ nhân viên nào trong công ty, do đó, việc in ấn số lượng lớn danh thiếp là việc giúp tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể thay vì phải đặt in nhiều lần với số lượng ít.

Để in ấn tốt danh thiếp với số lượng lớn theo yêu cầu trên cần đến một công nghệ cho phép in ấn nhiều, nhanh; đáp ứng nhu cầu in ấn này, công nghệ in offset thực hiện in với số lượng lớn, chất lượng với sự đồng đều trong hình ảnh đặt in.

Hiểu hơn về công nghệ in offset khác gì so với in kỹ thuật số bạn hãy nhanh chóng liên hệ về hotline in ấn 09 09 09 96 69 để được tư vấn in ấn từ đội ngũ nhân viên sale am hiểu  chất liệu cũng như ứng dụng của từng chất liệu, sản phẩm in ấn.

Danh thiếp và những đặc điểm trong thực hiện

In danh thiếp cho nhân viên sale được thực hiện với kích thước chuẩn, các kích thước thường sử dụng cho in ấn danh thiếp bao gồm:

  • 5 x 9 cm
  • 5,5 x 9 cm
  • 4 x 8,5 cm
  • 4,5 x 8,5 cm

In danh thiếp được thực hiện với công nghệ in offset cho số lượng in lớn, còn nếu bạn cần gấp danh thiếp thì có thể thực hiện in ấn số lượng ít với in kỹ thuật số. Cả hai cách đặt in này đều được thực hiện với mực in chất lượng, hệ màu sử dụng đều là CMYK chuyên cho in ấn.

Các chất liệu thông dụng cho in danh thiếp, có thể kể đến như:

  • Giấy Couche Matt: có cán màng bóng, màng mờ một lớp màng mỏng lên 2 mặt của danh thiếp, phù hợp với in offset, in lụa và cả in phun màu, giúp danh thiếp trông sang trọng hơn, một phần nào chống nhăn, chống thấm nước
  • Giấy Bristol: Giấy Bristol là loại giấy thường có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset đẹp
  • Giấy mỹ thuật: hay còn gọi là giấy Art dùng cho các loại danh thiếp cao cấp, danh thiếp “độc”  tạo sự khác biệt. Do sự đa dạng về màu sắc, các bề mặt như gân, sọc dọc, sọc ngang, gân lượn sóng,… nên luôn mang đến những trải nghiệm sử dụng mới. Thường với giấy có vân sần thì không sử dụng phương pháp in offset, không cán màng mà chỉ in được màu pha
  • Giấy Duplex: Có bề mặt trắng và láng gần giống với Bristol, mặt kia thường sẫm như giấy bồi, phù hợp với sản phẩm danh thiếp cần độ cứng cáp, vì định lượng giấy thường trên 300g/m2.

Đặt in nhanh danh thiếp cho nhân viên sale tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số

Nếu bạn đã có ý định sử dụng những mẫu danh thiếp độc đáo, phối hợp màu sắc hài hòa, đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả mang lại cao hơn so với chi phí phải bỏ ra thì in ấn với hệ màu CMYK tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho tấm danh thiếp của bạn đấy.

Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm in ấn, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng do đó Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số đã không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất thông qua hệ thống máy in kỹ thuật số hiện đại nhất, thiết kế những chương trình làm việc hiệu quả, chuyên môn hóa các khấu thực hiện.

Liên hệ đặt in nhanh danh thiếp ngay hôm nay với Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số để nhận nhiều ưu đãi cũng như dịch vụ in ấn chất lượng nhất tại Tp.HCM.

 

Nguồn: https://www.indanhthiep.net/in-danh-thiep-cho-nhan-vien-sale-cua-cong-ty-1025.html/

Đăng bởi Huyen Nguyen 09-09-2014 592

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp