congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In banner quảng cáo từ in hiflex

Đã xem: 556
Cập nhât: 10 năm trước
Banner quảng cáo là vật phẩm hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch giới thiệu sản phẩm đến cho mọi khách hàng có nhu cầu, bạn dễ dàng quan sát thấy các banner quảng cáo này tại các con đường lớn, ngã tư, ngã ba, nơi có nhiều người qua lại. Chất liệu sử dụng để in ấn là hiflex, chuyên dụng cho quảng cáo ngoài trời. In banner quảng cáo từ in hiflex tại Công ty In

Banner quảng cáo là vật phẩm hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch giới thiệu sản phẩm đến cho mọi khách hàng có nhu cầu, bạn dễ dàng quan sát thấy các banner quảng cáo này tại các con đường lớn, ngã tư, ngã ba, nơi có nhiều người qua lại. Chất liệu sử dụng để in ấn là hiflex, chuyên dụng cho quảng cáo ngoài trời.

In banner quảng cáo từ in hiflex tại Công ty In Kỹ Thuật Số

Banner quảng cáo sử dụng chủ yếu ở ngoài trời, do đó, yêu cầu đầu tiên chính là độ bền và khả năng kháng nước, hạn chế phai màu trong suốt thời gian sử dụng của nó. Hiflex là chất liệu đáp ứng được điều này, với cấu tạo từ nhựa PVC cán mỏng, hiflex mang đến khả năng in ấn khổ rộng, in ấn với mực dầu kháng nước.

Chất liệu hiflex cho in banner quảng cáo ngoài trời

Điểm đáng nhắc đến của hiflex là khổ bạt rộng, chiều rộng lên đến 3.2m chiều dài theo suốt chiều dài của cuộn bạt hiflex, do đó, các loại banner quảng cáo ngoài trời được thực hiện in ấn nhanh hơn, in liền đoạn hơn trước.

Do các loại bảng hiệu quảng cáo mang thông điệp quảng cáo từ sản phẩm, thương hiệu, mà các thông tin quảng cáo này thường xuyên được cập nhật, do đó, banner cũng thường xuyên được thay đổi, thông thường mỗi banner sử dụng từ 3 – 6 tháng sẽ được thay mới.

Nhờ sự làm mới thông điệp, hình ảnh quảng cáo này mà nhu cầu in hiflex luôn cao, đặc biệt là in ấn khổ lớn. Nắm bắt điều này, công ty in kỹ thuật số tại 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM đã và đang cung cấp đến khách hàng dịch vụ in banner quảng cáo từ in hiflex.

Công ty In Kỹ Thuật Số - in hiflex với công nghệ in phun kỹ thuật số

In hiflex có yêu cầu là thực hiện in ấn trên khổ lớn, chỉ những máy in phun kỹ thuật số khổ lớn mới đảm bảo việc thực hiện in hiflex được nhanh chóng và liền khổ nhất.

Hiện nay, máy in hiflex khổ lớn có khả năng in ấn tương ứng với kích thước lớn của bạt hiflex, máy in có khổ in rộng là 3.2m chưa chừa lề để dán nối, chiều dài in tùy theo yêu cầu đặt in từ khách hàng.

Sau khi in ấn hoàn thành, mực in trên bề mặt bạt hiflex đã hoàn toàn khô, bước tiếp theo là thực hiện gia công dán nối nếu khách đặt in hiflex khổ lớn, hoặc thực hiện gia công dán biên, đóng khoen, xỏ cây,… để dễ dàng thi công treo banner trong thực tế sử dụng.

Đặt in banner quảng cáo từ in hiflex cùng Công ty In Kỹ Thuật Số tại Tp.HCM

Hiện bạn đang có nhu cầu in banner quảng cáo từ in hiflex tại Tp.HCM, đừng chần chừ, hãy nhấc máy lên và gọi về hotline in ấn 09 09 09 96 69 kèm theo file đặt in gửi về địa chỉ innhanh@inkythuatso.com để được kiểm tra file in miễn phí, tư vấn, báo giá in trong thời gian nhanh nhất, giúp bạn có dịch vụ in nhanh và hiệu quả.

Hoặc nếu như bạn chưa có file để đặt in, hãy gửi yêu cầu thiết kế banner về cho chúng tôi theo địa chỉ mail innhanh@inkythuatso.com, nhân viên thiết kế sẽ thực hiện và gửi bản thiết kể cho bạn duyệt in, lưu ý, bạn nên đến trực tiếp Công ty In Kỹ Thuật Số tại 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để cùng nhân viên thiết kế trao đổi cụ thể và trực quan về thiết kế banner, giúp quá trình thiết kế được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhanh chóng đặt in banner quảng cáo từ in hiflex cùng Công ty In Kỹ Thuật Số để nhận nhiều ưu đãi và dịch vụ in ấn chu đáo và uy tín tại Tp.HCM. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về.

 

Nguồn: https://inkythuatso.com/in-banner-quang-cao-tu-in-hiflex-651.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 17-09-2014 556

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp