congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In băng rôn chúc mừng năm mới Xuân Ất Mùi 2015 HCM

Đã xem: 445
Cập nhât: 9 năm trước
Xuân Ất Mùi 2015 đang đến, một tấm băng rôn cho trang trí, tạo không khí năm mới cho cửa hàng, công ty, đơn vị kinh doanh là điều cần thực hiện; hãy đặt in băng rôn chúc mừng năm mới Xuân Ất Mùi 2015 HCM từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd để thêm không khí rộn ràng cho xuân này. Đặt in băng rôn chúc mừng năm mới Xuân Ất Mùi 2015 HCM

Xuân Ất Mùi 2015 đang đến, một tấm băng rôn cho trang trí, tạo không khí năm mới cho cửa hàng, công ty, đơn vị kinh doanh là điều cần thực hiện; hãy đặt in băng rôn chúc mừng năm mới Xuân Ất Mùi 2015 HCM từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd để thêm không khí rộn ràng cho xuân này.

Dat in bang ron chuc mung nam moi Xuan At Mui 2015 HCM cung Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Đặt in băng rôn chúc mừng năm mới Xuân Ất Mùi 2015 HCM cùng Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Hỗ trợ tất cả khách hàng có nhu cầu in băng rôn mừng năm mới 2015, In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd mang đến cho bạn mức giá in hiflex rẻ nhất trên thị trường Tp.HCM với dịch vụ in băng rôn chúc mừng năm mới Xuân Ất Mùi 2015 HCM.

Chào 2015 với việc đặt in băng rôn chúc mừng năm mới Xuân Ất Mùi 2015 HCM cùng In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd

Kết hợp với chương trình khuyến mãi cuối năm của các cửa hàng, nhà hàng, shop thời trang,… đặt in tấm băng rôn mừng năm mới chào khuyến mãi là cách hiệu quả để thu hút được khách hàng đến với bạn.

Hoặc bạn là quý doanh nghiệp, công ty cần in băng rôn treo trang trí mừng năm mới, đón tài lộc; cũng hãy đặt in ngay cho mình tấm băng rôn khổ lớn và treo thật ngay ngắn phía trước cửa nhé.

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Băng rôn được in ấn từ chất liệu hiflex, đây là chất liệu bền, thường được sử dụng cho các tấm bảng hiệu quảng cáo, pano quảng cáo, phông nền sự kiện; hiflex được cấu tạo từ nhựa PVC kéo mỏng, kết hợp với lớp sợi đan làm nền, mang đến cho hiflex độ dẻo dai và bền trong thời gian sử dụng dài, đặc biệt là cho sử dụng ngoài trời.

Bạn đang có nhu cầu đặt in băng rôn mừng năm mới, hãy nhanh chóng đặt in cùng chúng tôi qua dịch vụ in băng rôn chúc mừng năm mới Xuân Ất Mùi 2015 HCM; bằng cách gửi file đặt in về innhanh@inkythuatso.com hoặc có thể trực tiếp đến trung tâm in ấn của chúng tôi tại 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để được thiết kế mẫu băng rôn theo thông tin bạn yêu cầu.

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Dịch vụ thiết kế băng rôn theo yêu cầu từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd

Dịch vụ hỗ trợ thiết kế (có tính phí) file in băng rôn chúc mừng năm mới Xuân Ất Mùi 2015 HCM chuyên nghiệp với:

  • Thiết kế băng rôn chuẩn trên hệ màu chuẩn in ấn là CMYK
  • Thiết kế với file AI, file gốc thiết kế được gửi lại cho khách hàng lưu trữ cho lần đặt in sau hoặc tái sử dụng cho các nhu cầu quảng cáo khác
  • Chỉnh sửa theo đúng yêu cầu của bạn

Bạn chỉ cần gửi thông tin, hình ảnh cần in của mình về innhanh@inkythuatso.com để được thiết kế viên sử dụng để thiết kế, file thiết kế hoàn thành được gửi lại cho khách hàng duyệt in trước khi chuyển đi in.

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

In băng rôn chúc mừng năm mới Xuân Ất Mùi 2015 HCM cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Nhờ việc vận hành máy in phun kỹ thuật số mực dầu khổ lớn chuyên dụng cho in hiflex, in băng rôn, in phông nền, chúng tôi – Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing  đảm bảo việc tự mình thực hiện đơn hàng in ấn cho bạn, không qua đơn vị in ấn trung gian, mang đến giá thành in băng rôn giá rẻ cho bạn.

Với hai cách liên lạc đặt in băng rôn chúc mừng năm mới Xuân Ất Mùi 2015 HCM chính là qua hệ thống số điện thoại 09 09 09 96 69 hoặc (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 và mail innhanh@inkythuatso.com gửi yêu cầu, gửi fild đặt in nhanh, quá trình đặt in và liên hệ trao đổi thông tin giữ chúng tôi và bạn được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Mọi nhu cầu đặt in băng rôn chúc mừng năm mới Xuân Ất Mùi 2015 HCM xin vui lòng liên hệ về.

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing  

 

Nguồn: https://inkythuatso.com/in-bang-ron-chuc-mung-nam-moi-xuan-at-mui-2015-hcm-716.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 17-01-2015 445

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp