congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In backlit film chất lượng cao

Đã xem: 277
Cập nhât: 9 năm trước
Dịch vụ in backlit film chất lượng cao được In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd cung cấp đến tất cả các khách hàng có nhu cầu in ấn trang trí showroom, cửa hàng thời trang, làm hộp đèn cao cấp,… với giá thành in backlit film giá rẻ tại Tp.HCM. Backlit film thành phẩm đang được gia công tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Backlit film là chất liệu mỏng, có

Dịch vụ in backlit film chất lượng cao được In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd cung cấp đến tất cả các khách hàng có nhu cầu in ấn trang trí showroom, cửa hàng thời trang, làm hộp đèn cao cấp,… với giá thành in backlit film giá rẻ tại Tp.HCM.

Backlit film thanh pham dang duoc gia cong tai Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Backlit film thành phẩm đang được gia công tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Backlit film là chất liệu mỏng, có nguồn gốc từ nhựa plastic, là một ý tưởng tuyệt vời cho trưng bày quảng cáo, dù cho là ban ngày hoặc về đêm. Một nguồn sáng nhẹ được chiếu phía sau tấm backlit film là cách mà bạn làm nên một chiếc hộp đèn quảng cáo hiệu quả và thu hút.

Ứng dụng quảng cáo thường sử dụng thành phẩm của in backlit film chất lượng cao

Nhờ khả năng hiển thị rõ, chất lượng hình ảnh quảng cáo, hình ảnh sản phẩm, thành phẩm in backlit film chất lượng cao được ứng dụng nhiều tại các bảng hiển thị, bảng quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị, showroom, cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng cao cấp,…

Cụ thể các dịch vụ in backlit film chất lượng cao cho trưng bày, quảng cáo bao gồm:

  • In backlit film chất lượng cao hộp đèn quảng cáo tại các trạm xe bus
  • In backlit film chất lượng cao hộp đèn quảng cáo tại siêu thị, quầy hàng, shop thời trang tại trung tâm thương mại
  • In backlit film chất lượng cao trang trí showroom áo cưới, studio áo cưới
  • In backlit film chất lượng cao trang trí hình ảnh các địa điểm du lịch cho văn phòng công ty du lịch, lữ hành, tour,…
  • In backlit film chất lượng cao giới thiệu các dòng sản phẩm cao cấp như: ô tô, điện thoại, laptop
  • In backlit film chất lượng cao poster các bộ phim trình chiếu tại các rạp chiếu phim

Độ hiển thị hình ảnh của backlit film là cực kỳ sáng rõ, thể hiện được từng lớp hình ảnh sản phẩm, đặc biệt với các poster quảng cáo sản phẩm cao cấp hiện nay; hiệu ứng màu sắc và độ chân thực cao giúp backlit film luôn là lựa chọn hàng đầu cho thực hiện in các bản thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, có độ sâu.

Bạn chỉ cần cho nhân viên kinh doanh của chúng tôi biết bạn dùng backlit film cho mục đích gì, trưng bày ở đâu, thời gian sử dụng là bao lâu, nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể nhất cho bạn, gọi ngay về (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 – 09 09 09 96 69.

Goi dat in backlit film chat luong cao tu Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Trưng bày thành phẩm in backlit film chất lượng cao với vật liệu kính và nhôm làm hộp đèn cao cấp

Trong thực tế sử dụng, backlit film được áp lên bề mặt sau của một tấm kính hoặc nhựa mica trong, sau đó được bố trí một hệ thống đèn chiếu sáng ở mặt sau, tức chiếu từ mặt sau của backlit film xuyên qua mặt trước của nó. Không nên thực hiện ngược lại bởi backlit film sẽ bị lóa và hình ảnh in ấn không được hiển thị rõ ràng.

Thường thì hộp đèn quảng cáo sẽ sử dung mica chung với backlit film, trong khi in ấn tranh trang trí, in ấn phông nền cho cửa hàng, showroom thì lựa chọn sử dụng backlit film với kính.

Để sử dụng được backlit film với kính, backlit film cần được gia công cán keo ở mặt tùy chọn:

  • Nếu dán backlit film ra trước tấm kính từ phủ keo mặt sau của backlit film
  • Nếu dán backlit film ở mặt sau của tấm kính thì phủ keo mặt trước của backlit film

Các lưu ý về cách bạn sử dụng backlit film cần được trao đổi cụ thể với nhân viên kinh doanh tiếp nhận đơn hàng của bạn, tránh bị ra hàng sai, phủ sai keo mặt cần dán. Gửi yêu cầu đặt in backlit film chất lượng cao của bạn về innhanh@inkythuatso.com để nhận lại báo giá in backlit film nhanh.

Gui email dat in backlit film chat luong cao tu Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

In backlit film chất lượng cao từ dịch vụ in backlit film giá rẻ từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Trong thực hiện in backlit film, mực dầu cho backlit film ngoài trời và mực nước cho backlit film trong nhà được Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing thực hiện in ấn đơn hàng cho khách hàng của mình.

Khach hang dat in backlit film chat luong cao tu Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Với hệ thống máy in phun kỹ thuật số hiện đại, máy in Mimaki mực dầu cùng máy in mực nước khổ lớn hoàn toàn có thể thực hiện in trọn vẹn đơn hàng in backlit film chất lượng cao của bạn trong thời gian ngắn. Khổ in lớn với 1.4m chiều rộng mực nước và 1.8m chiều rộng in mực dầu giúp tấm backlit film dán kính hay hộp đèn khổ lớn của bạn được in ấn duy nhất trong một lần in, in trọn vẹn không dán nối.

Chỉ với một cuộc điện thoại về (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666  - 09 09 09 96 69 hoặc gửi yêu cầu in ấn về innhanh@inkythuatso.com để được tư vấn và báo giá in backlit film chất lượng cao giá rẻ nhất.

Liên hệ đặt in backlit film chất lượng cao cùng Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing đặt in nhanh backlit film tại Tp.HCM.

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing  

Nguồn: https://inkythuatso.com/in-backlit-film-chat-luong-cao-724.html 

Đăng bởi Huyen Nguyen 06-02-2015 277

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp