congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Gợi ý cách phối đồ thời thượng với áo khoác da nữ

Đã xem: 3,421
Cập nhât: 6 năm trước
Áo khoác da khá đa dạng về mẫu mã và chất liệu, đem đến vô vàn lựa chọn cho những tín đồ thời trang. Hãy kéo chuột xuống dưới để khám khá cách mix & match tài tình của người nổi tiếng với item áo khoác da nữ đang làm mưa làm gió mùa thu này nào!

Áo khoác da với váy suông

Đây quả thực là sự kết hợp đậm chất casual, chẳng cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức mà bạn vẫn có thể khoác lên mình diện mạo cực kì cá tính. Những chiếc áo Tshirt dáng dài đóng vai trò như chiếc váy suông không thể đơn giản hơn, song nhờ có áo khoác da mà bộ đồ trở nên cá tính mà không hề nhàm chán.

Áo khoác da với váy suông

Blogger thời trang Amy Spencer khoác trên mình bộ trang phục kết hợp giữa áo khoác da Biker và váy suông màu xám cá tính, tạo nên tổng thể set đồ thoải mái không kém phần thu hút

IU cực ngọt ngào trong bộ trang phục đầm liền ren trắng thanh lịch với điểm nhấn là chiếc áo khoác da đen màu sắc tương phản.

Áo sơ mi / Áo len + Áo da: Công thức hoàn hảo

Áo da và áo sơ mi dường như là một bộ đôi rất "ăn rơ" với nhau và luôn hợp trong mọi hoàn cảnh. Một set đồ gồm áo da kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi đơn giản và một đôi giày hợp tone màu là một sự lựa chọn tuyệt vời mà vô cùng sành điệu cho các nữ tín đồ thời trang trong mùa đông này.

Áo sơ mi / Áo len + Áo da: Công thức hoàn hảo

Thoải mái mà vẫn cá tính như Emma Watson khi  kết hợp sơ mi trắng và áo da nâu

Áo khoác da và áo bralette

Set đồ ấn tượng này chính là lựa chọn không thể ấn tượng hơn cho buổi lễ hội ngoài trời cuối tuần. Áo áo khoác da shearling là sự thay thế hoàn hảo cho áo khoác lông to sụ trong sự kết hợp táo bạo này mà vãn giữ nguyên nét sang chảnh và quyến rũ cho cô nàng kiểu mới.

Áo khoác da và áo bralette

Nàng thơ Lee Hyori ấn tượng trong trang phục bralette kết hợp với cả cây da cực ấn tượng.

Năng động với quần jeans

Quần jean là trang phục dành cho bốn mùa và có khả năng két hợp với mọi loại trang phục để làm nổi bật lên sự năng động phóng khoáng của người mặc. Nó tỏ ra linh hoạt khi kết hợp với mọi kiểu áo và áo khoác da tất nhiên không phải là một ngoại lệ.

Năng động với quần jeans

Yoona khẳng định gu thời trang cực đỉnh của mình tại sân bay với áo khoác da biker đen cơ bản mix áo sơ mi trắng và quần jeans sáng màu với thiết kế tối giản.

>> Đừng bỏ lỡ: Chuyên gia chia sẻ 5 dấu hiệu nhận biết đồ da tốt

Kết hợp với áo phông và quần short

Những ngày đầu thu tiết trời chỉ mới vừa chuyển giao, các cô gái chưa cần phải vội vã nói lời tạm biệt với quần short hay áo phông. Set đồ phóng khoáng ngày hè này hoàn toàn có thể áp dụng trong mùa lạnh với sự trợ giúp đắc lực từ áo khoác da.

Kết hợp với áo phông và quần short

Lại là cô nàng IU sành điệu khi diện áo phông cơ bản, áo khoác da oversized và quần short theo phong cách giấu quần.

Kết hợp với chân váy

Kết hợp với chân váy


Nếu đã chán gam màu đen truyền thống của áo khoác da, những cô nàng mạnh mẽ có thể thử nghiệm với gam màu đỏ đậm đầy cuốn hút như Alessandra Ambrosio kết hợp cùng chiếc chân váy màu đen thanh lịch.

Tham khảo canifa

Xem thêm: Bí quyết chọn túi xách da đẹp cho cô nàng công sở

Đăng bởi Ngọc Diệp 10-08-2018 3421

Chuyên mục: Thời trang Thời trang
Tags:

Tin nổi bật Thời trang Thời trang