congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

CEO Hùng Đinh "cầu hôn trên mây" thành công, rước MC VTV24 kém 16 tuổi về dinh

Đã xem: 30
Cập nhât: 3 năm trước
CEO Hùng Đinh và nữ MC xinh đẹp của VTV24 công khai chuyện tình cảm qua mà "cầu hôn trên mây" đầy lãng mạn.

CEO Hùng Đinh, tên thật là Đinh Việt Hùng, được biết đến là nhà sáng lập JoomlArt – một trong những startup công nghệ thành công "nuốt chửng" cả công ty đối thủ của người Tây. Thông thường, người ta chỉ thấy các startup Việt bị mua lại bởi các công ty nước ngoài. Bởi vậy, thành công của JoomArt là một minh chứng cho thấy năng lực người Việt. Startup JoomArt của CEO Hùng Đinh đã mua lại đối thủ GAvick’s Joomla & WordPress Template năm 2017. Điều hành một công ty thành công, CEO Hùng Đinh cũng là một triệu phú đô la trong lĩnh vực công nghệ.

Không chỉ có tiếng với thành công trong sự nghiệp, mới đây, CEO Hùng Đinh còn được nhắc đến vì chuyện tình lãng mạn với bạn gái sinh năm 1996, là một MC tài năng của VTV24. Ngày 19/6, anh đã cầu hôn thành công bạn gái trên chuyến bay từ Hà Nội tới Quy Nhơn.

 

Theo chia sẻ từ Fanpage hãng hàng không Bamboo, CEO Hùng Đinh đã đặt vé cho bạn bè và người yêu của mình bay tới Quy Nhơn và lên kế hoạch tổ chức lễ cầu hôn tại đó. Tuy nhiên, CEO 8X này bỗng nảy ra ý tưởng "cầu hôn trên mây" và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các tiếp viên hàng không trên chuyến bay.

Vợ sắp cưới của CEO Hùng Đinh chính là BTV Phạm Ngọc Hà My của VTV24, MC chuyên dẫn các chương trình kinh tế tài chính như Money Weekly. Là một MC trẻ, Hà My sở hữu nét duyên dáng và lối dẫn tự nhiên, thu hút.

Thời điểm cuối năm 2017, Phạm Ngọc Hà My đã được biết tới danh xưng "nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump". Lúc đó, cô là sinh viên Học viện Ngoại giao, thông thạo tiếng Anh và Pháp, ngoài ra có thể nghe hiểu tiếng Hàn, Trung. Việc được mọi người chú ý đến khi được lựa chọn vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump là bước đệm cho con đường phía trước của cô.

Phạm Ngọc Hà My tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump năm 2017.

Phạm Ngọc Hà My từng xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cùng thời điểm đó, cô cũng vừa tốt nghiệp và thực tập tại Vụ Thông tin và Báo chí (Bộ Ngoại giao). Sau khi dừng lại ở Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018, cô lại tiếp tục tham gia và đăng quang danh hiệu Hoa khôi Press Green Beauty 2019.

Trên chuyến bay tới Quy Nhơn, tiếp viên hàng không đã thay mặt CEO 8x đọc lời nhắn gửi lãng mạn tới Phạm Ngọc Hà My:

"HM yêu dấu,

Trong suốt 590 ngày được quen em, cuộc đời của anh đã thay đổi rất nhiều. Em là người phụ nữ thông minh, hài hước và đáng yêu nhất mà anh đã từng gặp. Mỗi ngày ở cạnh em là một hành trình thú vị đầy bất ngờ. Và điều quan trọng nhất, anh thực sự được là chính mình khi ở cạnh em.

Hôm nay, anh muốn thực hiện một dự định mà anh đã ấp ủ bấy lâu nay. Để tất cả bạn bè của chúng ta và khách quý trên chuyến bay này làm chứng cho điều ngọt ngào trong hành trình tình yêu của chúng mình."

Trong khoảnh khắc đó, anh tiến về phía người yêu với ánh mắt long lanh, xúc động cùng 2 chiêu đãi viên hỗ trợ trong âm thanh bản nhạc "Hơn cả yêu" và đeo nhẫn vào tay bạn gái. Bạn bè của 2 người và các hành khách đi cùng đã chứng kiến và cổ vũ cho màn cầu hôn hết sức lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi.

Trước đó, cả 2 không tiết lộ nhiều về chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Chỉ khi đã chính thức nhận lời cầu hôn, nữ MC sinh năm 1996 mới đăng tải những hình ảnh về chồng sắp cưới và câu chuyện "cầu hôn trên mây" đầy lãng mạn. Đông đảo người hâm mộ đều gửi lời chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

BTV Phạm Ngọc Hà My đăng ảnh"TUYÊN BỐ CHỐT DEAL" trên trang cá nhân.

Trước đó, cô cũng thỉnh thoảng nhắc tới "nửa kia" trong những status vu vơ.

Nguồn: 

https://blog.muabannhanh.com/ceo-hung-dinh-cau-hon-tren-may-thanh-cong-ruoc-mc-vtv24-kem-16-tuoi-ve-dinh/97121

Đăng bởi Hải Lý 21-06-2021 30

Chuyên mục:
Các bài viết liên qua đến CEO Hùng Đinh "cầu hôn trên mây" thành công, rước MC VTV24 kém 16 tuổi về dinh

Tin nổi bật