congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Phim của Lan Ngọc, Nhã Phương hoãn chiếu vì tránh đụng 'Lật mặt: 48h'

Đã xem: 60
Cập nhât: 3 năm trước
Đạo diễn Nhất Trung thừa nhận phim của Lý Hải đang được khán giả ủng hộ. Việc anh thay đổi lịch chiếu phim ''1990'' để né "Lật mặt: 48h" là hợp lý.

Sát ngày phim 1990 công chiếu, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ thông báo dời lịch chiếu. Theo kế hoạch phim premier ngày 19/4, khởi chiếu trên toàn quốc từ 21/4. Hiện tại, ê-kíp đoàn phim chưa có ngày công chiếu chính thức.

Đạo diễn Nhất Trung cho biết 1990 mang tính kỷ niệm với anh vì dàn cast vốn là các đàn em thân thiết. Diễm My 9x từng đóng Tây du ký hậu truyện - tác phẩm bị đánh giá "thảm họa" của anh. Khi anh áp lực vì phim thất bại, cô vẫn động viên anh gắn bó điện ảnh. Sau đó, Nhất Trung tiếp tục có các phim thành công, như 49 ngày với Nhã Phương, Cua lại vợ bầu với Lan Ngọc.

Phim của Lan Ngọc, Nhã Phương hoãn chiếu vì tránh đụng 'Lật mặt: 48h'

Tác phẩm điện ảnh quy tụ bộ 3 Nhã Phương - Lan Ngọc - Diễm My 9x bất ngờ dời lịch phát hành dù đã rất sát ngày.

"Lật mặt đang được khán giả ủng hộ, tôi phải né"

Zing đặt câu hỏi với đạo diễn Nhất Trung: "Anh dời lịch chiếu phim phải chăng né phim Lật mặt: 48h của Lý Hải đang hot phòng vé?".

Nam đạo diễn chia sẻ: "Đúng thế. Lật mặt: 48h là một phim rất tốt và đang được đông đảo khán giả ủng hộ. Việc 1990 tìm lịch chiếu mới tốt hơn là hợp lý".

Phim của Lan Ngọc, Nhã Phương hoãn chiếu vì tránh đụng 'Lật mặt: 48h'

Đạo diễn Nhất Trung cũng chối bỏ các cáo buộc rằng mình đang lợi dụng điều tiếng để "PR bẩn" cho phim 1990

Anh khẳng định việc dời lịch chiếu không nhằm PR bộ phim khi Zing đặt câu hỏi.

Anh lý giải: "Nếu PR cho phim thì PR từ sớm, chứ bây giờ còn chưa biết chiếu ngày nào thì PR làm gì? Thiệt hại cho lần dời lịch chiếu này là rất lớn vì 1990 đã gần xong toàn bộ công đoạn PR Marketing. Sau này khởi chiếu lại xem như phải làm lại từ đầu. Không ai hy sinh một số tiền lớn vậy để PR bao giờ".

Nhất Trung tâm sự anh cảm thấy chạnh lòng khi nhìn Lật mặt: 48h, Bố già được truyền thông, cinetour hoành tráng. Theo anh đó là sự đoàn kết của cả một ê-kíp.

Phim của Lan Ngọc, Nhã Phương hoãn chiếu vì tránh đụng 'Lật mặt: 48h'Phim '1990' hé lộ bi kịch hôn nhân của Nhã Ca - Nhã Phương đóng

"Diễn viên chính không hợp tác"

Với 1990, đạo diễn Nhất Trung thẳng thắn cho biết trong ba diễn viên chính (Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My - PV) chỉ có hai người và các diễn viên phụ khác nhiệt tình. "Bạn diễn viên chính còn lại thì không thể chấp nhận. Có diễn viên chính nào mà không đăng poster, trailer, ost… Những cái đăng thì đoàn phim phải năn nỉ. Và nếu có, bạn đăng những thứ đi ngược lại với kế hoạch truyền thông của ê-kíp.

Có diễn viên chính nào không cho lịch ra mắt ở Hà Nội? Ra mắt ở TP.HCM thì thông báo chỉ đến tham dự tới 19h45 rồi đi. Vậy lúc kết thúc phim chào khán giả, sao phỏng vấn báo chí được?", đạo diễn nói.

Trả lời câu hỏi của Zing về việc diễn viên nào không hợp tác với ê-kíp, Nhất Trung từ chối nhắc tên.

Phim của Lan Ngọc, Nhã Phương hoãn chiếu vì tránh đụng 'Lật mặt: 48h'

Đạo diễn Cua lại vợ bầu tiếp tục tố diễn viên này mắc bệnh ngôi sao, khiến cả ê-kíp khốn đốn.

"Không cho lịch phỏng vấn báo chí, không cho lịch giao lưu fan, không cho lịch giao lưu các chương trình điện ảnh dù tất cả điều này đều có trong hợp đồng và đã báo từ trước.

Suốt quá trình bấm máy bạn này đủ chiêu đủ trò, tôi cũng im lặng. Còn bây giờ, là thời khắc quan trọng mà bạn ấy như vậy thì không thể chấp nhận. Dù lý do của bạn ấy là gì tôi cũng không chấp nhận", anh nói tiếp.

Đạo diễn Nhất Trung cho rằng một diễn viên đã không làm đúng hợp đồng.

Dù diễn viên này không làm đúng hợp đồng, đạo diễn Nhất Trung cho biết anh sẽ không kiện, không dùng đến pháp luật.

Anh cho hay: "Tôi không mang hợp đồng ra để nói vì có kiện tụng, cũng không giải quyết được gì. Điều tôi muốn nói là cái tình, cái tâm làm nghề. Tôi đâu bắt bạn ấy làm điều gì quá to tát. Những điều đang làm là bình thường và phim nào cũng làm mà?".

Phim của Lan Ngọc, Nhã Phương hoãn chiếu vì tránh đụng 'Lật mặt: 48h'Zing liên hệ với Ninh Dương Lan Ngọc nhưng cô từ chối bình luận vụ việc, trong khi đó Nhã Phương, Diễm My chưa nghe điện thoại.

Liên lạc với Nhã Phương về lùm xùm việc đạo diễn Nhất Trung ẩn ý có 1 nữ diễn viên chính phim 1990 thiếu chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao, đại diện nữ diễn viên cho biết do quản lý sắp xếp công việc nên bà xã Trường Giang không biết việc phim bị dời ngày công chiếu, chỉ mới nhận được tin vào ngày hôm qua (17/4). Hiện tại phía Nhã Phương đang sắp xếp công việc và làm việc lại với nhà sản xuất. 

Phía đại diện công ty cho biết: "Hiện tại, chúng tôi chỉ có thể nói là công ty là đơn vị độc quyền quản lý và quyết định tất cả công việc, bao gồm cả lịch trình cũng như nội dung công việc của Nhã Phương và Diễm My 9x."

Phim của Lan Ngọc, Nhã Phương hoãn chiếu vì tránh đụng 'Lật mặt: 48h'

Lan Ngọc và Diễm My đều nhanh chóng chia sẻ về việc phim 1990 phải hoãn chiếu 

Phim 1990 bất ngờ thông báo dời lịch chiếu . Và bài đăng của đạo diễn Nhất Trung tố cáo 1 diễn viên trong ekip 1990 mắc bệnh ngôi sao vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. 

Đặc biệt trong bài đăng còn nhắc khéo đến vai của nữ diễn viên này đã có gia đình khiến khán giả nghĩ ngay đến Nhã Phương bởi nội dung phim có nhắc đến chi tiết này. 

Ngoài ra netizen cũng soi được một chi tiết là sau bài đăng của Nhất Trung thông báo hoãn 1990 thì bà xã Trường Giang đăng ảnh chồng con trên trang cá nhân. Diễm My 9X và Lan Ngọc thì "kêu trời" vì kế hoạch bộ phim phải dời ngày công chiếu. 

Phim của Lan Ngọc, Nhã Phương hoãn chiếu vì tránh đụng 'Lật mặt: 48h'Nhã Phương trong phim 1990

Sau khi đạo diễn Nhất Trung viết tâm thư ẩn ý thông báo dời phim 1990 cũng như ám chỉ 1 diễn viên mắc bệnh ngôi sao không hợp tác thì mới đây Trấn Thành - Thành Cry - Phim Bố Già cũng có những chia sẻ liên quan đến vụ việc này:

“Thông báo đến quý vị khán giả! 

Bộ phim "1990" của bạn em - đạo diễn Nhất Trung (nhà sản xuất "Cua Lại Vợ Bầu") - chính thữc DỜI NGÀY KHỞI CHIẾU! 

Rất tiếc vì thông tin này! 

Xìn rất quý cách sống và hành xử của bạn Nhất Trung. Và hầu như trong nghề, không chỉ có Xìn, mà ai cũng quý bạn ấy - một người luôn sống tử tế và có nhân cách đẹp! 

Cũng nhờ Nhất Trung mời Xìn và bà Heo đóng "Bệnh Viện Ma" mà 2 đứa mới gặp được nhau nên cả 2 vợ chồng em đều rất quý Trung. Nói gì nói chứ cũng ông Mai đó trời! 

Thấy bạn ấy tâm huyết với dự án này lắm mà nay phải dời lịch chiếu, tui cũng buồn lây. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn sớm để bộ phim có thể sớm trở lại.  

Mong quý vị thông cảm và hãy chờ đón bộ phim sẽ trở lại vào 1 dịp gần nhất nhé!!!! 

Xin cảm ơn quý vị!!!!”

Đăng bởi Bùi Tình 19-04-2021 60

Chuyên mục:
Các bài viết liên qua đến Phim của Lan Ngọc, Nhã Phương hoãn chiếu vì tránh đụng 'Lật mặt: 48h'

Tin nổi bật