congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Cung cấp standee

Đã xem: 403
Cập nhât: 9 năm trước
Để hỗ trợ cho trưng bày poster treo sự kiện, chương trình khuyến mãi, bạn cần tìm đến đơn vị cung cấp standee giá rẻ để có được mức giá cạnh tranh nhất. Lựa chọn đơn vị vừa có thể in ấn poster, vừa cung cấp standee và cả hướng dẫn bạn cách sử dụng, lắp đặt là cách hữu hiệu nhất để bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức thực hiện poster quảng cáo. Trọn gói dịch vụ thiết kế

Để hỗ trợ cho trưng bày poster treo sự kiện, chương trình khuyến mãi, bạn cần tìm đến đơn vị cung cấp standee giá rẻ để có được mức giá cạnh tranh nhất. Lựa chọn đơn vị vừa có thể in ấn poster, vừa cung cấp standee và cả hướng dẫn bạn cách sử dụng, lắp đặt là cách hữu hiệu nhất để bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức thực hiện poster quảng cáo.

Tron goi dich vu thiet ke - in an – gia cong – cung cap standee – giao hang tan noi tu Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing

Trọn gói dịch vụ thiết kế - in ấn – gia công – cung cấp standee – giao hàng tận nơi từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Đê giúp bạn thực hiện mẫu poster quảng cáo treo chương trình sự kiện, chương trình khuyến mãi của mình, chúng tôi cung cấp dịch vụ in PP chuyên nghiệp từ PP, cung cấp standee các loại cho trưng bày poster này, cùng việc tận tình hướng dẫn bạn cách thức trưng bày, treo và sử dụng standee hiệu quả nhất.

Đa dạng các sản phẩm standee được cung cấp

Với sự đa dạng trong chất liệu làm thành cũng như cấu tạo mà standee có nhiều loại, nhiều mức giá cho bạn lựa chọn, mỗi loại standee lại tương ứng với từng mục đích mà bạn mong muốn.

Sử dụng standee nhựa thường cho việc trưng bày poster chỉ một lần duy nhất, standee nhựa đen cò được biết đến là sản phẩm standee có giá thành thấp nhất, phù hợp cho nhu cầu trưng bày nhanh, tiết kiệm chi phí.

Trong khi đó, nếu bạn kinh doanh cửa hàng, thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, standee nhựa xám (hay standee cường lực)  là sản phẩm hỗ trợ trưng bày poster bạn có thể lựa chọn. Chân đứng từ kim loại sắt, hai thanh giữ phần đầu từ nhựa, bạn có thể tái sử dụng standee nhựa xám nhiều lần mà không cần phải mua mới.

Một nhóm sản phẩm standee dòng khác là standee cao cấp từ chấ liệu nhôm cao cấp, với cấu tạo từ hợp kim nhôm sáng bóng, standee nhôm cao cấp mang đến vẻ ngoài cứng cáp và sang trọng, bạn thường thấy chúng tại các sự kiện quan trọng, các địa điểm kinh doanh lớn như nhà hàng, khách sạn, ngân hàng,…

Để giúp khách hàng nhanh chóng tìm được loại hình standee phù hợp, cả về mục đích sử dụng, cả về mức giá, hotline 09 09 09 96 69 cùng hệ thống số bàn (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 là nơi tiếp nhận các nhu cầu mua standee, bạn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiều kinh nghiệm, am hiểu về các loại hình quảng cáo.

Lien he Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing

In ấn poster từ PP – giúp bạn thực hiện trọn gói dịch vụ in poster, tìm mua standee tại cùng một địa chỉ

Cùng thực hiện in ấn poster từ chất liệu chuyên dụng PP, thực hiện in ấn trên máy in Mimaki công nghệ Nhật, thành phẩm in poster được đảm bảo về mặt hình ảnh và màu sắc, đảm bảo độ trung thực cùng độ tươi của bức ảnh.

Sau in ấn, thành phẩm in PP poster được thực hiện gia công cán màng, có hai loại cán màng là màng bóng và màng mờ; sau cán màng sẽ thực hiện cắt thành phẩm theo đúng kích thước yêu cầu và sau cùng là đóng khoen bố góc để trưng bày trên standee.

Nếu bạn làm toàn bộ poster, mua standee của chúng tôi, bạn còn được nhân viên hướng dẫn cách treo poster lên standee sao cho đúng cách nhất, poster sau khi treo không bị nhăn hay gãy góc; đồng thời, còn hướng dẫn cho bạn cách thức tháo lắp standee theo chuẩn để không làm hư standee, tái sử dụng cho những lần sau.

Đặt in poster từ PP nhanh thông qua việc gửi mail nhanh về innhanh@inkythuatso.com để được nhân viên thiết kế kiểm tra file in, lên lịch in và báo giá in ấn cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Lien he Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing

Tìm địa chỉ cung cấp standee giá rẻ tại Tp.HCM, hãy liên hệ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Bạn đang chuẩn bị cho chương trình quảng cáo, khuyến mãi giảm giá mùa mua bán cao điểm trong năm, cửa hàng của bạn cần một chiếc poster giới thiệu và thu hút khách hàng; hãy đặt trọn gói dịch vụ in poster từ PP, cung cấp standee và giao trực tiếp đến địa chỉ yêu cầu.

Gọi ngay về (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 hoặc 09 09 09 96 69 để được tư vấn, báo giá; hoặc gửi nhanh về innhanh@inkythuatso.com cho công đoạn kiểm tra file đặt in.

Hãy đến với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing đề cảm nhận được chất lượng sản phẩm standee cùng in ấn poster và dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Lien he Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing  

Nguồn: https://standee.vn/cung-cap-standee-1179.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 11-12-2014 403

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp