congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Facebook sẽ ra mắt đồng hồ kết nối theo phong cách riêng

Đã xem: 60
Cập nhât: 3 năm trước
Đồng hồ sẽ được trang bị camera và sẽ tích hợp với các ứng dụng Facebook như Instagram, mạng xã hội chuyên về ảnh và video của hãng.

Rất ít hiện diện trong phân khúc sản phẩm công nghệ, Facebook hướng tới mục tiêu kết nối người dùng theo một cách mới. Mạng xã hội lớn nhất thế giới này vừa xác nhận rằng, họ đang hoàn thiện 1 mẫu đồng hồ kết nối mà trong tương lai có thể được liên kết với kính thực tế tăng cường do Facebook thiết kế.

Andrew Bosworth, người đứng đầu mảng AR và VR (thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường) của Facebook thông tin với trang The Verge rằng, Facebook muốn trình làng một mẫu đồng hồ thông minh vào năm tới.

Cũng theo trang The Verge, chiếc đồng hồ này sẽ được trang bị camera và sẽ tích hợp với các ứng dụng Facebook như Instagram, mạng xã hội chuyên về ảnh và video của hãng.

“Facebook muốn kính thực tế tăng cường thực sự hữu ích và chúng tôi đang đầu tư vào các công nghệ giúp thiết bị tương tác tự nhiên và trực quan hơn. Chúng tôi sẽ thông tin nhiều hơn khi chúng tôi đã sẵn sàng và cũng giống như các bước công việc về kính, Facebook sẽ tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia bên thứ ba về chiếc đồng hồ này”, Andrew Bosworth viết.

Ý tưởng khuyến khích chủ sở hữu sử dụng đồng hồ giống như điện thoại thông minh, đây là một phần trong chiến lược của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg nhằm tạo ra nhiều thiết bị được sử dụng rộng rãi, không phụ thuộc vào các hệ điều hành của Apple cũng như của Google.

Facebook đã công khai kế hoạch ra mắt kính kết nối với điện thoại thông minh trong năm nay, một phần của liên minh với “gã khổng lồ” kính mắt EssilorLuxottica.

Những chiếc kính thông minh này sẽ kết hợp các ứng dụng và công nghệ mạng xã hội với 'thương hiệu dẫn đầu và biểu tượng' của Luxottica và giám sát của Essilor trong lĩnh vực thấu kính mắt. Tuy nhiên cho đến nay, các ý tưởng đi kèm với kính kết nối đều chưa thành công.

CTV Quế Ánh - Kinh Doanh & Tiếp Thị

Đăng bởi Hải Lý 17-06-2021 60

Chuyên mục:
Các bài viết liên qua đến Facebook sẽ ra mắt đồng hồ kết nối theo phong cách riêng

Tin nổi bật