congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Ý nghĩa và tác dụng của từng màu đá thạch anh

Đã xem: 407
Cập nhât: 9 năm trước
Trong tự nhiên, đá thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau. Ứng với mỗi màu của đá thì chơi phong thuỷ với những tác dụng khác nhau Thạch anh vàng Thạch anh vàng là loại đá rất hiếm trong tự nhiên. Theo phong thuỷ học, đá thạch anh vàng có tác dụng giải tỏa sự bế tắc của con người, giúp cho tâm hồn luôn được sảng khoái. Không những thế,

Trong tự nhiên, đá thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau. Ứng với mỗi màu của đá thì chơi phong thuỷ với những tác dụng khác nhau

Thạch anh vàng

Ý nghĩa và tác dụng của từng màu đá thạch anh

Thạch anh vàng là loại đá rất hiếm trong tự nhiên. Theo phong thuỷ học, đá thạch anh vàng có tác dụng giải tỏa sự bế tắc của con người, giúp cho tâm hồn luôn được sảng khoái. Không những thế, loại đá thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận, tăng cường sức khoẻ cho những ai sử dụng nó.

Thạch anh trắng

Đây là loại đá có màu trắng, mờ đục. Khác với đá thạch anh vàng, thạch anh trắng là loại thông dụng, chiếm tỷ lệ lớn trong các mỏ tinh thể đá. Thạh anh trắng còn được mệnh danh là viên đá của vũ trụ, có tác dụng cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Với tác dụng này, đá thạch anh trắng tiếp nhận, kích hoạt, lưu trữ và khuyếch đại năng lượng vũ trụ; kích thích các chức năng hoạt động của não và tăng cường mức độ tập trung. Vì vậy, đá thạch anh trắng hay được sử dụng để điều trị chứng trầm tư mặc tưởng, giúp cân bằng tâm hồn. Bên cạnh đó, đá thạch anh trắng còn được sử dụng để làm tan biến căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.

Ý nghĩa và tác dụng của từng màu đá thạch anh

Đá thạch anh trắng cũng là loại được các nhà ngoại cảm và các chuyên gia tiềm năng con người tín nhiệm sử dụng.

Thạch anh ám khói

Đá thạch anh ám khói được mệnh danh là “hoa tiêu dẫn đường”. Đá thạch anh ám khói giúp phân tích tốt mọi việc; cân bằng năng lượng tinh thần và thể chất; hàn gắn tình cảm của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, thạch anh ám khói còn được cho là có tác dụng để chữa bệnh đau đầu.

Ý nghĩa và tác dụng của từng màu đá thạch anh

Thạch anh đen

Thạch anh ám khói ở trong 1 điều kiện môi trường đặc biệt sẽ chuyển thành thạch anh đen. Thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh. Năng lượng của thạch anh đen thích hợp với người mạng Thủy, Mộc, Kim và giúp cho người sở hữu có thể tiếp xúc với quyền năng huyền bí của vũ trụ. Thạch anh đen tự nhiên cực kỳ hiếm…

Ý nghĩa và tác dụng của từng màu đá thạch anh

Thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu”. Nó giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ, chống lại những mảng sơ vữa.

Thạch anh tím

Đây là viên đá của sự tinh khiết, trong trắng và có khả năng bảo vệ chủ nhân chữa nhiều bệnh. Đây cũng là loại thạch anh quý nhất. Việc chiêm ngưỡng và mang trên mình thạch anh tím đem đến cho con người sự sáng suốt và làm trong sạch tư duy. Đá thạch anh tím có khả năng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Nó được sử dụng như một đá mơ ước và giúp chứng mất ngủ. Đặt một viên ngọc tím dưới gối của bạn để dẫn đến nhưng giấc mơ thú vị, hoặc chà xát nó lên trán của bạn để giải toả bệnh nhức đầu.

Ý nghĩa và tác dụng của từng màu đá thạch anh

Các nhà sư Phật giáo tin rằng thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản và đến nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng.

Thạch anh hồng

Thạch anh hồng được mệnh danh là viên đá của tình yêu, thạch anh hồng tăng cường năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân. Nó thường được dùng để giường ngủ của vợ chồng để tránh các mối bất hòa có thể xảy ra, giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, giúp ngủ ngon, không mơ hoảng, giúp phục hồi trí nhớ.

Ý nghĩa và tác dụng của từng màu đá thạch anh

Mua trang sức phong thủy tại MuaBanNhanh.com. Xem tại: Trang sức phong thủy

Đăng bởi Tiên Tiên 15-08-2015 407

Chuyên mục: Chiêm tinh

Tin nổi bật Chiêm tinh