congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Chi tiết tử vi tháng 8 của 12 con giáp: Thìn cát tinh cao chiếu, tài lộc hân hoan; Ngọ thăng trầm bất ổn; Sửu xuất sắc kiếm lợi bất chấp khó khăn

Đã xem: 165
Cập nhât: 3 năm trước
Tháng 8 này, tài lộc, may mắn sẽ ùn ùn kéo tới với con giáp nào, và ngược lại, vận xui sẽ điểm tên ai?

Chi tiết tử vi tháng 8 của 12 con giáp: Thìn cát tinh cao chiếu, tài lộc hân hoan; Ngọ thăng trầm bất ổn; Sửu xuất sắc kiếm lợi bất chấp khó khăn

Tuổi Tý

Tháng 8, tuổi Tý đón tháng mới với tâm trạng hân hoan khi vận trình đạt được những bước chuyển biến rất tích cực. Đường sự nghiệp nhờ được quý nhân tam hợp nâng đỡ, những vấn đề nan giải trước đó trong công việc tìm được hướng đi phù hợp, tháo gỡ khó khăn. Thậm chí, bạn có thể sẽ được giao phó trọng trách nào đó, hãy nỗ lực thể hiện bởi đây là cơ hội để bạn thăng tiến đấy.

Tháng 8 này cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh năng động và tự tin hơn. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu mà mình đề ra.

Về tài lộc, các kế hoạch hợp tác làm ăn diễn ra nhẹ nhàng, nhiều chuyển biến tích cực. Bạn có thể yên tâm duy trì hoạt động buôn bán, kinh doanh hiện tại. Ngoài ra, tháng này không thích hợp khởi nghiệp hay mở rộng đầu tư để tránh vận xui ập đến khiến tiền bạc hao tổn, nên giữ nguyên trạng thái cũ sẽ tốt hơn.

Phương diện tình cảm cũng không có điều gì đáng lo ngại, gia đạo bình ổn, sóng gió nào cũng sẽ qua khi hai vợ chồng đồng lòng giải quyết. Vận đào hoa của người độc thân dần vượng, nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao sẽ tăng cơ hội gặp được người phù hợp.

Tuy nhiên, tháng này tuổi Tý cần cẩn trọng khi di chuyển, tránh vì một phút bất cẩn mà để xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. Điềm báo tai họa bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lúc nào, tốt nhất nên có sự cẩn thận ngay từ đầu sẽ hạn chế được xui xẻo.

Tuổi Sửu

Tháng 8, dự báo có tín hiệu tốt cho con đường sự nghiệp của tuổi Sửu. Bản mệnh đạt được những bước thăng tiến vượt bậc, rất đáng ngưỡng mộ khi biết vận dụng hết những lợi thế sẵn có của mình.

Tuổi Sửu

Thời điểm này, nếu muốn khởi nghiệp, mở rộng lĩnh vực sự nghiệp, con giáp này nên tham khảo kinh nghiệm của người đi trước và đặc biệt là cần phải tuân theo những quy định, nguyên tắc trong ngành thì mới có cơ hội thành công cao hơn.

Về phương diện tài lộc, tháng này tài vận của con giáp này không đến nỗi đáng lo ngại. Chính Tài hầu như không tăng tiến, Thứ Tài tuy có nhưng cũng ít. Tuổi Sửu ít gặp may mắn về tiền bạc, tốt hơn hết tránh xa các trò đỏ đen trong tháng này.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong tháng này vẫn duy trì ở trạng thái bình ổn, đôi bên ít phát sinh mâu thuẫn dù cả hai đều bận rộn với công việc riêng cũng bởi luôn dành thời gian để quan tâm và chăm sóc đối phương. Các cặp yêu xa vẫn có thể dẫn tới hôn nhân hạnh phúc, miễn là cả 2 cùng cố gắng.

Tình hình sức khỏe cũng đang rất ổn định. Nhưng công việc bận rộn khó tránh lúc mệt mỏi, đau đầu, suy nhược thần kinh… bản mệnh cần phải nghỉ ngơi điều độ, luyện tập thích hợp để xả stress.

Tuổi Dần

Tháng 8 này đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần gặp nhiều trở ngại, áp lực nên thăng trầm bất ổn. Có những hạng mục tưởng chừng sắp hoàn thiện nhưng lại trục trặc giữa chừng nên buộc phải tạm dừng do sự cố hoặc lý do khách quan nào đó. Tuy nhiên, may mắn tháng này dù nhiều áp lực, thị phi nhiễu nhương nhưng cơ hội để con giáp này bứt phá vẫn có, quan trọng là bạn có biết nắm bắt kịp thời để mưu cầu đại sự hay không.

Trong tháng tài vận giảm sút đáng kể. Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui hoặc tiến hành ở quy mô nhỏ nếu đang có dự án dang dở, tránh tham mà thâm hụt.

Nhắc nhở bản mệnh cũng cần phải cẩn thận với điềm báo tiểu nhân gây chuyện mờ ám nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tình hình kinh doanh, buôn bán không lý tưởng, sức cạnh tranh ngày càng mạnh, hàng hóa lưu thông trì trệ.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi dễ nảy sinh sự hiểu nhầm, mâu thuẫn do người thứ ba phá đám. Nhưng đây cũng là dịp để hai người xem lại tình cảm của mình. Nếu thực sự chân thành sẽ chiến thắng tất cả và ngược lại.

Tuổi Mão

Tháng 8 này, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão gặp không ít trắc trở khi vấp phải sự cạnh tranh khắc nghiệt chốn công sở. Một số khúc mắc có thể xảy ra giữa bản mệnh và đồng nghiệp, thậm chí còn có thể khiến cấp trên không hài lòng với cách xử sự của con giáp này.

Tuổi Mão

May mắn tháng này vạn sự khởi đầu nan, ban đầu có khó khăn nhưng về sau sẽ thuận lợi hơn. Vì thế con giáp này gặp bất cứ chuyện gì cũng hãy giữ sự bình tĩnh để giải quyết.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống, do đó nên cẩn thận hơn trong chi tiêu, những thói quen mua sắm vô tội vạ cần sửa càng sớm càng tốt, đừng vung tiền quá trán kẻo lại hối hận. Thời gian này thu nhập chính của bạn vẫn là lương, không có khoản thu thêm nào cả nên đừng thích gì mua đó.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng gặp không ít trục trặc. Vợ chồng xảy ra khắc khẩu, mâu thuẫn trong vấn đề nuôi dạy con cái, tiền bạc. Có lẽ vì hung tinh xuất hiện khiến tâm tính bản mệnh nóng nảy, không đặt mình vào vị trí của đối phương.

Cẩn thận kẻo có thể bị té ngã, bị thương, chảy máu… Cần hết sức thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa.

Tuổi Thìn

Trong tháng 8 này người tuổi Thìn có nhiều cát tinh cao chiếu, báo hiệu một tháng mới nhiều sự hanh thông tốt lành. Nhiều cơ hội mở ra đồng nghĩa với việc bản mệnh phải chủ động nắm bắt và tranh thủ lợi thế thì mới có thể giành được những thành quả ngọt ngào đáng tự hào.

Công danh sự nghiệp của những chú Rồng khá lý tưởng. Con giáp này có nhiều cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn, cũng có nhiều không gian để phát triển theo con đường mình muốn. Khó khăn, trở ngại cũng sẽ sớm được khắc phục, cứ kiên trì tới cùng sẽ có quý nhân giúp sức, kết quả khả quan.

Gặp thiên thời địa lợi, dù đôi khi tinh thần làm việc chưa quá hăng hái nhưng mọi thứ tiến triển khá thuận lợi, ít phát sinh sự cố bất ngờ. Có điều, trong tháng này có dấu hiệu tiểu nhân đeo bám, làm gì tuổi Thìn cũng nên thận trọng.

Dù tài chính đang lúc rủng rỉnh, con giáp này cũng nên chú ý quản lý chi tiêu hợp lý. Nhất là khi nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, nếu cứ giữ thói quen chi tiêu phóng khoáng như mọi khi thì chắc chắn chi nhiều hơn thu, tài lộc tụ rồi lại tán lập tức.

Đường tình duyên của tuổi Thìn ở thời điểm này không có gì đáng lo ngại. Các cặp đôi trân trọng hạnh phúc hiện tại nên mối quan hệ ngày càng khăng khít. Gia đạo yên ấm, có thể có tin vui về chuyện con cái.

Tuổi Tỵ

Tháng này cục diện lục hợp tốt đẹp nên tuổi Tỵ có thể yên tâm ngủ ngon giấc khi mọi khó khăn sẽ qua đi để nhường chỗ cho những điều thuận lợi đến với con giáp này.

Tuổi Tỵ

Trong tháng mới này, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ khá lý tưởng. Những khó khăn trở ngại trước đó đều được con giáp này nhanh chóng tìm cách khắc phục và xử lý kịp thời, không để lại hậu họa về sau.

Công việc trong tháng nhiều sự thuận lợi dù cường độ nhiều, áp lực tinh thần cũng không nhỏ. Hầu hết các kế hoạch đều tiến hành suôn sẻ, quan hệ xã giao hài hòa, mở ra con đường thăng quan tiến chức. Nhưng làm gì cũng nên lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo hỏng việc.

Thời điểm này bạn nên dành thời gian quy hoạch lại một vài hạng mục công việc, lập kế hoạch cụ thể để không bỏ lỡ thời cơ tốt, chuẩn bị bứt phát cho thời điểm cuối năm. Hãy cứ nhớ, làm việc có đầu có cuối, nỗ lực và kiên trì tới cùng sẽ thành công.

Đường tài lộc của tuổi Tỵ cũng khởi sắc chẳng hề kém cạnh chút nào. Dù lịch âm là tháng 7, dân gian quan niệm sẽ có nhiều điều xui xẻo nhưng con giáp này lại có nhiều may mắn.

Điều duy nhất khiến tuổi Tỵ phiền lòng trong tháng này có lẽ đến từ sức khỏe của bản thân. Thể trạng của con giáp này không được tốt. Có thể là bệnh cũ tái phát hoặc bệnh vặt nhưng không điều trị dứt điểm khiến bản mệnh lao đao một phen.

Tinh thần phấn khởi là yếu tố quan trọng nhất giúp sức khỏe của tuổi Tỵ trong tháng khá ổn định. Có điều, chú ý sử dụng dao kéo, đồ sắc nhọn, đi đứng thận trọng kẻo gặp họa hình thương trong tháng này.

Tuổi Ngọ

Vận trình của tuổi Ngọ tiềm ẩn nhiều hung họa, vận khí giảm sút, nhiều biến động khó lường, có thăng có trầm đan xen, nhiều vấn đề phát sinh mà bản mệnh có thể sẽ không dự đoán được trước. Khó khăn và thách thức trong tháng không thể thiếu, nên nếu mệnh chủ vẫn giữ thái độ nhàn tản, chủ quan thì cần thay đổi càng sớm càng tốt.

Trong tháng công việc của con giáp này đạt được những bước tiến khả quan, kết quả đúng như nguyện vọng, song quá trình cũng phải trải qua không ít vấp váp và áp lực mới có thể đi đến bước cuối cùng.

Tháng có cát tinh hỗ trợ nhưng với điều kiện tuổi Ngọ làm gì cũng cần chân thành, có tâm, tới nơi tới chốn, đừng bỏ cuộc giữa chừng. Nhìn chung đường quan lộ có thị phi nhiễu nhương nhưng chỉ cần bạn phấn đấu hết mình thì rồi cũng sẽ có ngày "bội thu". Tháng mới cũng mang đến nhiều sự dịch chuyển, thay đổi về công việc. Hoặc không thì con giáp này cũng phải đi lại liên tục để giải quyết công việc.

Tài lộc lại cũng giảm sút, chi nhiều hơn thu, một vài giao dịch bị trì hoãn. Trong tháng có nhiều xui xẻo này, tốt nhất bản mệnh nên thận trọng khi tiến hành những giao dịch lớn.

Sức khỏe của tuổi Ngọ không gặp trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên vì tinh thần áp lực, lại liên tục phải dịch chuyển nên khó tránh khỏi mệt mỏi, uể oải. Bên cạnh đó con giáp này cũng cần chú ý đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn xe cộ.

Tuổi Mùi

Bước sang tháng mới, người tuổi Mùi có thể sẽ phải khá vất vả khi đương đầu với nhiều thách thức ở thời điểm này. Bản mệnh như bị cuốn vào một guồng quay chuyển động liên tục, khó mà ngồi yên một chỗ. Dù thường ngày bạn có tâm lý an toàn và ổn định thì cũng sẽ bị vận trình thúc đẩy để liên tục tiến về phía trước và buộc phải hành động.

Tuổi Mùi

Vận trình có dấu hiệu giảm sút, càng về cuối tháng hung họa càng vượng, nên tranh thủ tiến hành những dự định quan trọng ngay từ đầu tháng, tỷ lệ thành công có thể sẽ cao hơn.

Hiệu suất công việc trong tháng không được lý tưởng, khối lượng tăng lên, sức cạnh tranh lớn. Ngoài những khó khăn mang tính khách quan như biến động thị trường, hợp tác trục trặc…, bản mệnh còn phải đối mặt với những mâu thuẫn, lục đục nội bộ. Song dù gặp phải trở lực song cuối cùng vẫn được hóa giải, đạt được thành quả xứng đáng.

Vận trình tài lộc cũng đang trên đà khởi sắc, tuy nhiên dấu hiệu chưa rõ ràng, con giáp này vẫn cần kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu ắt sẽ thành công. Thời điểm này có thể cân nhắc việc đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh nếu đã nắm chắc, viễn cảnh sẽ khá khả quan.

Tình cảm tháng 8 vô cùng thuận lợi, vận đào hoa rực rỡ, rất tốt cho những ai còn độc thân và đang trên hành trình tìm kiếm mảnh ghép hoàn hảo cho mình.

Tình hình sức khỏe tháng này của tuổi Mùi giảm sút đáng kể. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến bản mệnh thường xuyên bị đau đầu, stress, mất ngủ, ăn uống kém ngon, lâu dài có thể bị sụt cân. Nên chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà, bạn bè thân thiết để được giải tỏa.

Tuổi Thân

Vận trình trong tháng mới của người tuổi Thân khá ảm đạm, nhiều hung tinh rình rập nên biến động theo chiều hướng bất lợi. Lời khuyên dành cho bạn là nên “tĩnh” hơn “động”, chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.

Khối lượng công việc đổ dồn về, tuổi Thân phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo liệu, đầu óc luôn trong tình trạng căng thẳng. Vì thế, thời gian nghỉ ngơi cũng bị rút ngắn lại, lâu dài dễ khiến cơ thể suy nhược, con giáp này nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

May mắn là bản mệnh vẫn có nhiều cơ hội phát triển về tài lộc, tiền vào túi không ít, nhưng vẫn cần đề phòng mất mát, hao tổn. Hết sức thận trọng trong các giao dịch, ký kết hợp đồng, giấy tờ văn bản. Ngoài ra, tuổi Thân cũng nên cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của.

Vận trình tình cảm không có biến động lớn. Người đã có đôi, đã lập gia đình hoàn toàn hài lòng với tình trạng hiện tại, tuy đôi lúc có xảy ra khúc mắc nhưng nhìn chung không đáng lo ngại, chỉ như thêm gia vị cho tình yêu. Người độc thân dám yêu dám ghét, dám làm dám chịu, không để chuyện tình cảm khiến bản thân trở nên bi lụy mà bỏ qua những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.

Tuổi Thân cần hết sức lưu ý phương diện sức khỏe trong tháng này. Nếu thấy bất kỳ vấn đề bất thường nào cần kịp thời đi khám để được sự tư vấn và cách điều trị dứt điểm, chớ nên để lâu khiến triệu chứng khó chịu biến thành bệnh mạn tính.

Tuổi Dậu

Tưởng chừng như tuổi Dậu có thể "kê cao gối ngủ" trong tháng 8 dương lịch này nhưng đời không như mơ, trong cát tàng hung, vẫn còn rất nhiều vấn đề mà bạn không thể chủ quan. Ở thời điểm này, bạn nên nhớ cẩn tắc vô áy náy, thận trọng không bao giờ là dư thừa.

Tuổi Dậu

Nhìn chung công việc trong tháng khá suôn sẻ, kết quả thu về khả quan khi đầu óc của những chú Gà trở nên minh mẫn, có khả năng ứng biến khá linh hoạt với các tình huống xảy ra trước mắt. Bản mệnh có thể xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, thậm chí có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, tiếp xúc với những cơ hội mới.

Tuy nhiên, vận khí đang ổn có thể giảm sút bất cứ lúc nào, nếu không chăm chỉ và nỗ lực làm việc hơn trước, con giáp này rất dễ gặp thất bại. Thái độ chần chừ, do dự, thiếu quyết đoán của bạn cũng thường để cơ hội tốt đẹp trôi qua một cách đáng tiếc.

Cùng với đó, trong tháng mới đường tài lộc của bản mệnh ổn định, kinh doanh buôn bán không có điều gì đáng lo ngại, thu chi cân đối, con giáp này có thể bỏ ra khoản tích lũy không nhỏ.

Vận tình cảm nhờ được cát tinh chủ đào hoa trợ mệnh nên cũng có chuyển biến tích cực. Nhân duyên cát lành tới, tuổi Dậu độc thân hoàn toàn có cơ hội thoát ế. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu cũng không có điều gì đáng lo ngại, nếu có vấn đề thì cũng chỉ là vài bệnh vặt do thay đổi thời tiết. Con giáp này chỉ cần chú ý tĩnh dưỡng, thường xuyên rèn luyện thân thể để tăng sức đề kháng là không còn gì phải lo.

Tuổi Tuất

Tháng 8/2020 này về cơ bản là một tháng thích hợp để tuổi Tuất án binh bất động, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng chỉ chờ đợi thời cơ thích hợp đến là lập tức hành động.

Tài vận trong tháng có hiện tượng phá tài, mất mát tiền của hoặc phải dùng tiền vì người khác. Chi tiêu trong tháng cũng phát sinh nhiều khoản bất ngờ, bản mệnh cần dự tính chu đáo, tránh rơi vào cảnh phải vay mượn để cầm cự qua ngày.

Bạn sẽ cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình nếu muốn mọi việc tiến triển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Bản mệnh có dấu hiệu trì trệ, phó mặc mọi chuyện cho hoàn cảnh dù biết thời điểm này mình cần phải gấp rút để không tự gây ra rắc rối. Dường như lý trí và hành động của bạn đang có sự mâu thuẫn.

Tháng này, khó tránh họa tiểu nhân. Môi trường làm việc tưởng như yên bình nhưng lại có cạnh tranh ngầm, nếu không tỉnh táo và trang bị cho mình đủ năng lực để đối phó, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị văng ra khỏi đó.

Trong tháng 8 này, bản mệnh biết mình cần phải làm gì để đạt được những mục tiêu muốn có. Lý trí dẫn đường, lại thêm sự nỗ lực hết mình, con giáp này cuối cùng cũng sẽ được như ý mà thôi.

Phương diện tình cảm có vui có buồn. Lứa đôi dễ bị chi phối bởi nhiều yếu tố tác động bên ngoài, luẩn quẩn trong vòng tròn cãi vã rồi hòa giải, sau đó lại tiếp tục khúc mắc. Nếu tình yêu không đủ mạnh, e rằng rất dễ đường ai nấy đi. Người độc thân ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình do quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân.

Tình hình sức khỏe bình ổn, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Nhưng chủ yếu là áp lực tinh thần khiến thể trạng suy yếu. Bạn nên ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc để nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Tuổi Hợi

Vận trình của người tuổi Hợi trong tháng này rất bấp bênh, vận khí giảm sút nghiêm trọng, hung họa nhiều hơn cát lành, hành sự hết sức thận trọng để tránh gặp phải tai ương. Tình hình tài chính trong tháng thăng trầm, nhiều biến động. Mặc dù đầu tư vẫn thấy dấu hiệu thu lời, tuy nhiên lợi nhuận không quá cao, đã vậy rủi ro lại lớn. Chi tiêu trong tháng nhiều, lại có hiện tượng phá tài do bị tiểu nhân lừa gạt, cần tỉnh táo quản lý túi tiền thật chặt.

Tuổi Hợi

Công việc nhiều trở lực, khó khăn chất chồng, họa quan trường luôn rình rập. Tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, càng những biểu hiện xuất sắc và cao ngạo của bản mệnh càng dễ dẫn tới họa thị phi, hãy nghiêm cẩn và khiêm tốn hơn để tự bảo vệ bản thân.

Áp lực công việc lớn, các mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, đồng nghiệp quay sang bất mãn, cấp trên thiếu sự tin tưởng… khiến bản mệnh rối như tơ vò. Có điều, bản mệnh chỉ cần tập trung tinh thần cao độ, hạ quyết tâm tới cùng thì vẫn có thành công xứng đáng.

Người kinh doanh, buôn bán vẫn túc tắc nhưng không thật sự lý tưởng. Có lẽ do dân gian quan niệm tháng Cô hồn là tháng hàng mã, mua hàng dễ hỏng hóc hoặc gặp xui nên tình hình kinh doanh có phần chững lại. Đây là xu thế chung, con giáp này không nên quá lo lắng.

Phương diện tình cảm khá bình ổn. Người độc thân có xu hướng chủ động hơn trong các mối quan hệ cũng như tìm kiếm một nửa thích hợp cho mình. Cơ hội tuy nhiều nhưng nếu không biết nắm bắt cũng bằng thừa, đừng để duyên lỡ.

Sức khỏe của tuổi Hợi trong tháng này có dấu hiệu giảm sút, suy nhược cơ thể. Sức đề kháng kém, cơ thể yếu nhược, ốm đau, bệnh tật, dễ mắc các chứng bệnh thay đổi theo thời tiết.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đậu Đậu (tổng hợp) Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đăng bởi Ngọc Diệp 02-08-2021 165

Chuyên mục:
Các bài viết liên qua đến Chi tiết tử vi tháng 8 của 12 con giáp: Thìn cát tinh cao chiếu, tài lộc hân hoan; Ngọ thăng trầm bất ổn; Sửu xuất sắc kiếm lợi bất chấp khó khăn

Tin nổi bật