congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Tình yêu, nói cho cùng là sự ngã giá

Đã xem: 40
Cập nhât: 3 năm trước
Là một streamer nổi tiếng, thêm một lần nữa, PewPew có thêm câu nói để đời về tình yêu.

Là một trong những nam streamer đời đầu của Việt Nam, PewPew gây ấn tượng bởi cách nói chuyện hài hước, dí dỏm nhưng cũng không kém phần sâu sắc. Mới đây, nam streamer đã chia sẻ quan điểm của mình về bản chất của tình yêu khiến nhiều người xúc động.

Tình yêu, nói cho cùng là sự  ngã giá

Tại một buổi phỏng vấn, PewPew chia sẻ anh rất rất thích đi nói chuyện với các bạn đứng rót bia, các bạn bán thuốc lá tại phố đi bộ và đặc biệt là các anh lái taxi vì các họ dạy cho anh rất nhiều bài học. Và quan điểm tình yêu mà anh chia sẻ tại đây cũng là học được từ một tài xế taxi chứ không phải ai xa xôi.

PewPew thổ lộ: 'Một anh taxi đã nói rằng tình yêu nói cho cùng nó là sự ngã giá. Lúc đó, mình còn trẻ, mình thấy khó hiểu. Mình cho rằng tình yêu nó là tình cảm, là 2 người đến với nhau. Nhưng không phải! Nó là sự ngã giá.

Cô gái sẽ ra giá và chàng trai sẽ trả giá ở trên đó. Cô gái muốn là chàng trai phải đưa đi chơi ở đúng chỗ này, đúng món quà này, phải chờ đợi cô gái make-up. Chàng trai trả giá bằng cách chờ đợi, rằng mình thật tâm với cô gái.

Nếu hai người ngã giá và cô gái cảm thấy giá mình cao quá, cảm thấy anh này cũng được thì hạ xuống một tí, đừng bắt anh ấy chờ nữa!'

Clip phỏng vấn PewPew vẫn đang nhận đươc sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.

Có thể thấy, cách nói chuyện hoạt ngôn, dí dỏm, PewPew đã có những phát ngôn để đời về tình yêu. Ngoài giới thiệu và bình luận về game, PewPew còn nổi tiếng với danh xưng "chuyên viên tư vấn tình yêu". Anh chàng thường xuyên đưa ra những lời khuyên vui nhộn cho các cặp đôi, tuy nhiên, khi lên sóng truyền hình hoặc trả lời phỏng vấn, PewPew lại rất nghiêm túc và trưởng thành. Những câu nói của anh chàng khiến cô nàng nào cũng đổ rầm rầm, ví dụ như:

- "Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được"

- "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do thôi"

- "Thích là nhich, đàn ông là phải thế"

- "Anh không thể hứa với em rằng ngày mai anh sẽ thành công hay làm điều gì lớn lao, nhưng anh hứa dù điều gì xảy ra anh vẫn sẽ là anh với một cuộc đời bình thường"....

- "Em muốn bù 1 tiếng ở Thái Lan hay muốn bù 10 tiếng ở công viên Lê Thị Riêng"

- "Bác cứ yên tâm là con bác không thiếu cái gì khi yêu con"

Tình yêu, nói cho cùng là sự  ngã giá

Được biết, PewPew sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái Hồng Nhật vào cuối năm nay, nhưng thời gian thì vẫn còn là bí mật. Trước đó, cuối tháng 12/2020, anh chàng đã quyết định cầu hôn bạn gái kém 4 tuổi sau gần 2 năm hẹn hò. Đây có lẽ sẽ là đám cưới được mong đợi nhất làng game Việt trong năm 2021.

Đăng bởi Bùi Tình 19-04-2021 40

Chuyên mục:
Tags: tình yêu
Các bài viết liên qua đến Tình yêu, nói cho cùng là sự ngã giá

Tin nổi bật