congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Cách tôi kiếm được 850 USD trong 36 giờ chỉ với một tài khoản TikTok

Đã xem: 53
Cập nhât: 3 năm trước
Tạo ra lợi thế cho bản thân bằng cách sử dụng tâm lý học và Kỹ năng viết quảng cáo tuyệt vời.

Cách tôi kiếm được 850 USD trong 36 giờ chỉ với một tài khoản TikTok

Tôi đã từng rất e ngại khi phải thực hiện một cuộc hội thảo trực tuyến. Tôi nghĩ sẽ không có ai chịu tham gia hoặc tệ hơn là chỉ có đúng một người, và điều đó thực sự làm tôi khó chịu. Nỗi sợ hãi đó đã níu chân tôi khỏi những nỗ lực và cố gắng trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, vào tuần trước, tôi đã quyết định thử thực hiện điều đó lại một lần nữa. Tôi đã dành ra 3 tuần, để tiếp thị những thứ liên quan đến cuộc hội thảo do tôi tạo ra, với chủ đề "Nỗi lo âu về thuyết gắn bó". Vượt xa sức tưởng tượng của mình, tôi chỉ mất 36 giờ để bán hết số vé cho buổi hội thảo sắp tới (và chuẩn bị thêm một cuộc hội thảo lần hai do có quá nhiều người yêu cầu).

Trên nền tảng Tiktok, với hầu hết mọi người, bạn không thể chắc chắn rằng nội dung nào sẽ trở nên nổi tiếng và được lan truyền rộng rãi. Thành thật mà nói, nền tảng này giống như là một trò lừa bịp. Trừ khi, bạn sử dụng hai thứ là tâm lý học và kỹ năng viết quảng cáo tuyệt vời để tạo nên lợi thế cho chính mình.

Với TikTok, bạn chỉ có khoảng 5 giây để thu hút sự chú ý của mọi người. Nếu không, họ sẽ lướt qua video của bạn ngay lập tức. Sau đó, bạn phải làm sao để nội dung của mình thu hút được sự chú ý của họ trong toàn bộ video dài từ 30 đến 60 giây. Tất cả nội dung đều phải mang lại giá trị lan tỏa cao.

Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết về cách tôi đã sử dụng tâm lý học! Cách giúp cho nội dung của đoạn video hội thảo trên TikTok của tôi thành công và bán được hết suất vé chỉ trong vòng 36 giờ.

Nắm được quy luật hoạt động của TikTok

Nếu bạn đang băn khoăn về việc có nên sử dụng TikTok hay không, thì rất có thể bạn đang nghĩ rằng đó là nơi dành cho những người ở lứa tuổi thanh thiếu niên thích đăng các video nhảy nhót thôi. Nếu bạn nghĩ vậy, thì bạn đã mắc phải sai lầm rất lớn. Đây là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong Apple Store, với hơn 2 tỷ lượt người tham gia. Mọi người đang thực sự tận dụng nền tảng này để khai thác các thị trường ngách như tiếp thị, viết lách, tâm lý học, công nghệ, phân tích thị trường, chứng khoán và tiền điện tử. Đó chính là lý do khiến TikTok trở nên vượt trội hơn bất kỳ nền tảng ứng dụng nào.

Khi bạn đăng một video, TikTok sẽ đưa video đó tiếp cận một lượng nhỏ khán giả để xem phản ứng của họ như thế nào. Sau đó, họ sẽ thử nghiệm đưa nó tiếp cận với lượng khán giả lớn hơn. Khi video của bạn nhận được nhiều sự tương tác tốt từ mọi người, nó sẽ có tiềm năng được lan truyền rộng rãi tới hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng triệu người xem. Từ đó, bạn sẽ có thể sở hữu hàng nghìn hoặc hàng trăm nghìn người theo dõi để bán hàng. Mọi người sẽ tự động lan truyền video của bạn trên Tiktok của họ. Tất cả những gì bạn cần chỉ là nội dung hấp dẫn và thật nhiều thông tin có giá trị.

Tôi đã tìm ra một vấn đề chung mà mọi người đều quan tâm và tạo ra một cuộc hội thảo về nó

Khi quyết định những nội dung sẽ được truyền tải trong buổi hội thảo của mình, tôi đã xem xét tất cả các phản hồi và dữ liệu phân tích mà tôi có được từ Instagram, Medium và TikTok. Cho đến nay, mọi người vẫn còn thích tìm hiểu về các hình thức của "Thuyết gắn bó". Chủ đề này rất có ích vì đó là thứ đã thay đổi cuộc đời tôi. Từ việc chọn ra thứ gì đó mà mọi người đang quan tâm tới, tôi đã có thể tạo ra một sản phẩm giúp ích cho mọi người.

Bạn nên chọn một chủ đề mà bản thân mình có chuyên môn hoặc kinh nghiệm cá nhân. Sau đó, bạn có thể tạo ra một sản phẩm cho riêng mình. Bạn có thể tổ chức một cuộc hội thảo giống như tôi, một cuốn sách điện tử, một khóa huấn luyện kỹ năng hoặc đưa ra hướng dẫn về một thứ gì đó chẳng hạn. Tùy bạn lựa chọn!

Cách tôi kiếm được 850 USD trong 36 giờ chỉ với một tài khoản TikTok

Tôi đã dùng một công thức đã được chứng minh để tạo ra câu chuyện cho các video của mình

Những video bản sao hay thường sẽ giúp người xem trải nghiệm những câu chuyện theo một cách đầy cảm xúc hơn. Thông thường, người xem không muốn nghe những lời rao bán sản phẩm ngay từ khi bắt đầu xem video, nhưng họ cũng không muốn bị đắm chìm trong hàng đống những lời lảm nhảm về việc họ phải cải thiện cuộc sống như thế nào. Đó là lý do tại sao bạn cần phải sử dụng một công thức đã được chứng minh như sau:

ĐẶT VẤN ĐỀ >> THẢO LUẬN >> ĐƯA RA VIỄN CẢNH SẮP TỚI >> CAM KẾT

Đặt Vấn đề: Tôi bắt đầu liệt kê những vấn đề chung mà mọi người lo lắng gặp phải khi hẹn hò.

Thảo luận: Tôi giải thích về việc những người gặp nhiều khó khăn về sự gắn kết trong các mối quan hệ sẽ dễ gặp phải các mối quan hệ không lành mạnh như thế nào.

Đưa ra viễn cảnh sắp tới: Tôi đảm bảo với họ rằng một cuộc sống hẹn hò an toàn và tự tin là điều họ sẽ có.

Cam kết: Tôi cam kết rằng buổi hội thảo của tôi sẽ giúp họ có kết quả tốt hơn.

Tôi đã sử dụng các thủ thuật tâm lý nhỏ để đảm bảo các video của mình thật sự có ý nghĩa.

Tôi cố gắng thực hiện một thủ thuật tâm lý nhỏ trong tất cả các video của mình để thu hút sự chú ý của mọi người: Tôi sẽ gọi "bạn" trong vòng năm giây đầu tiên. Điều đó giúp cho video có cảm giác cá nhân hóa hơn. Sau đó, tôi thêm vào những chi tiết nhỏ như bắt đầu video bằng một câu hỏi để xây dựng mục đích mà tôi muốn truyền tải. Tôi cũng nói nhanh trong video của mình để thu hút sự chú ý của mọi người hơn.

Tôi đã quay một video có chất lượng cao

Có rất nhiều người sử dụng TikTok đăng video và thắc mắc tại sao video của họ không mang lại những phản hồi tốt. Nhưng nếu bạn xem nội dung của họ, bạn sẽ thấy họ sử dụng ánh sáng kém, máy ảnh cũ hoặc thậm chí, họ còn đang mặc bộ đồ ngủ khi quay video.

Mặc dù, việc thể hiện cá tính cũng là điều khá tốt, nhưng bạn hãy xây dựng lòng tin với mọi người bằng cách đưa ra các video có nội dung tốt và ý nghĩa. Điều này không có nghĩa là bạn bắt buộc phải bỏ hàng đống tiền để mua những chiếc đèn lấp lánh hoặc một chiếc máy ảnh kỹ thuật số (DSLR), mà đơn giản là bạn nên lên kế hoạch để có một kịch bản thật chỉnh chu. Tôi chỉ sử dụng iPhone 11 và 1 chiếc đèn led vòng tròn chuyên dụng mua từ Amazon để quay phim, nhưng chúng vẫn giúp tôi có được những chiếc video chất lượng cao.

Khi đăng video lên TikTok, chất lượng video cũng là một yếu tố rất quan trọng. Nếu mọi người cảm thấy video của bạn không đẹp mắt, họ cũng sẽ không chú ý lắng nghe những gì bạn nói.

Tôi thường thêm vào một lời kêu gọi hành động (Call To Action) ở cuối mỗi video

Lời kêu gọi hành động (CTA) là lời nhắc nhở mọi người ở cuối nội dung video của bạn. Nếu bạn đã từng đọc một bài báo nào đó và bắt gặp một liên kết ở phía cuối nội dung như: "đăng ký nhận tin từ tôi" hoặc "hãy ghé thăm để cập nhật tin tức của tôi tại đây" thì đó chính là CTA.

Sau khi thực hiện xong bước cam kết, tôi hướng dẫn mọi người cách để có được sự tự tin trong những lần hẹn hò. Sau đó, tôi đã đưa ra lời nhắc: "Nhấp vào liên kết trong tiểu sử của tôi để biết thêm thông tin". CTA của bạn phải được gắn kèm sau khi bạn đã cung cấp đủ giá trị cho người xem. Thông thường, khi ai đó cảm thấy họ đã học được điều thú vị nào đó, họ sẽ tin tưởng bạn hơn và muốn tìm hiểu thêm các nội dung tiếp theo của bạn.

Tôi đã kiếm được 850 USD lợi nhuận từ hội thảo của mình bằng cách áp dụng các kỹ thuật học được lên nền tảng TikTok, cùng với sự đầu tư khoảng 20 phút cho việc lập kế hoạch và tiếp thị.

TikTok là một nền tảng xây dựng nên những hiện tượng mạng để tìm kiếm khách hàng và giúp bạn bán được các sản phẩm mà bạn muốn kinh doanh. Điều quan trọng nhất là bạn hãy tập trung vào việc cung cấp giá trị thay vì kiếm tiền một cách nhanh chóng.

Cho dù, bạn muốn truyền tải điều gì đi nữa, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ vui vẻ và nghiêm túc với nó. Những người dùng TikTok cũng rất đề cao tính xác thực và họ cũng yêu thích những con người thật sự đam mê với những gì họ làm. Bạn chỉ có 60 giây để quay lại tất cả những gì mình muốn thể hiện, vì vậy hãy làm cho nó có giá trị.

Mộc Dương - Theo MD

Đăng bởi Ngọc Diệp 06-08-2021 53

Chuyên mục:
Các bài viết liên qua đến Cách tôi kiếm được 850 USD trong 36 giờ chỉ với một tài khoản TikTok

Tin nổi bật