congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Các yếu tố hình thành mức báo giá in brochure

Đã xem: 555
Cập nhât: 10 năm trước
Giá thực hiện in brochure luôn là điều khiến nhiều khách hàng quan tâm, và đây có thể là yếu tổ quyết định đến việc họ có sử dụng dịch vụ in ấn của đơn vị đã báo giá đó hay không. Một mức giá in brochure cạnh tranh là điều đầu tiên khiến nhiều khách hàng lựa chọn bạn. Giấy, số lượng in, phương pháp in, gia công sau in,… là những

Giá thực hiện in brochure luôn là điều khiến nhiều khách hàng quan tâm, và đây có thể là yếu tổ quyết định đến việc họ có sử dụng dịch vụ in ấn của đơn vị đã báo giá đó hay không. Một mức giá in brochure cạnh tranh là điều đầu tiên khiến nhiều khách hàng lựa chọn bạn.

Giấy, số lượng in, phương pháp in, gia công sau in,… là những yếu tố chính quyết định đến giá thành in brochure tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Brochure in ấn với độ dày mỏng khác nhau, in full màu hay 2 màu, 3 màu, thực hiện cần thành phẩm với 1 đường cấn, 2 đường cấn, 3 đường cấn,… đều được tính vào giá thành in ấn.

In brochure khổ A4 thông dụng thực hiện gấp 3 với hai đường cấn

Khổ A4 với 21 x 30 cm, được in ấn với công nghệ in offset 4 màu 2 mặt. Giấy in sử dụng là loại giấy coucher với tùy chọn định lượng từ khách hàng. Với 3 mặt gấp, bạn cần thực hiện 2 đường cấn.

Đây là cách thức được nhiều khác hàng lựa chọn khi thực hiện in brochure. Thực hiện cắt thành phẩm từ khổ in lớn, đóng gói thành phẩm sẽ mất khoảng 3 – 4 ngày, ngay khi hoàn thành đơn hàng brochure, chúng tôi sẽ gọi điện và thông báo để bạn đến nhận hàng.

Ngoài ra dịch vụ giao hàng tận nơi với mức phí cơ bản từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng, nhất là những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến nhận hàng.

In ấn brochure với công nghệ hiện đại, linh hoạt từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

In brochure số lượng ít với phương pháp in phun kỹ thuật số: sử dụng cho nhu cầu in ấn số lượng ít, từ cá nhân hoặc cửa hàng nhỏ, đơn vị kinh doanh nhỏ. Công nghệ này được vận hành với việc sử dụng công nghệ in trực tiếp, mực in được tự động pha màu và phun đều lên bề mặt giấy là hoàn thiện.

Sau in, có các phương pháp gia công được sử dụng như: cấn tạo đường gấp dứt khoát, thẳng và đều; bế tạo nên các hình dáng riêng biệt, có thể là hình ảnh của chính sản phẩm được giới thiệu chẳng hạn. Gia công cán màng giúp brochure không bị rả ra ngay khi gặp nước, tạo độ bóng bẩy và thu hút hơn.

Hoặc nếu như số lượng brochure của bạn in lớn, trên 1000 mẫu brochure, sử dụng ngay công nghệ in offset, tuy thời gian in ấn có lâu hơn nhưng đảm bảo được chất lượng thành phẩm in cùng sự đồng đều trên từng sản phẩm.

 

Thực hiện in ấn nhanh brochure với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Với sự chủ động về máy in cùng công nghệ in ấn hiện đại, Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing thực hiện các đơn hàng in ấn với số lượng in ít, thực hiện in ấn nhanh trên máy in phun kỹ thuật số.

Sau in ấn là thực hiện gia công, chi tiết đên từng sản phẩm, gia công tỉ mỉ và chuẩn xác với máy gia công công nghệ Nhật, thành phẩm in ấn một khi đã đến tay khách hàng đều là những tấm brochure chất lượng và hiệu quả nhất.

Bấm và gọi nhanh về hotline in ấn (08) 2238 6666 để trực tiếp trao đổi thông tin in ấn với nhân viên kinh doanh của chúng tôi, hoặc bạn có thể gửi yêu cầu in ấn về innhanh@inkythuatso.com kèm file thiết kế để được kiểm tra file in miễn phí và nhận báo giá nhanh chóng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ cụ thể sau.

 

Nguồn: https://inanbrochure.com/cac-yeu-to-hinh-thanh-muc-bao-gia-in-brochure-72.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 18-10-2014 555

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp