congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Bán standee giá rẻ

Đã xem: 448
Cập nhât: 9 năm trước
Standee có vai trò quan trọng trong hỗ trợ trưng bày quảng cáo các loại poster, banner sự kiện; đơn giản, dễ sử dụng, gấp gọn trong túi đựng cho thuận tiện di chuyển. Với giá thành cạnh tranh, địa điểm bán standee giá rẻ kết hợp thực hiện in ấn poster, banner sẽ là lựa chọn hiệu quả cho tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn. Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing – đơn vị bán

Standee có vai trò quan trọng trong hỗ trợ trưng bày quảng cáo các loại poster, banner sự kiện; đơn giản, dễ sử dụng, gấp gọn trong túi đựng cho thuận tiện di chuyển. Với giá thành cạnh tranh, địa điểm bán standee giá rẻ kết hợp thực hiện in ấn poster, banner sẽ là lựa chọn hiệu quả cho tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn.

Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing – don vi ban standee gia re tai Tp.HCM

Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing – đơn vị bán standee giá rẻ tại Tp.HCM

Việc thường xuyên thực hiện các chương trình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới giúp cửa hàng của bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn, nhưng bên cạnh đó, việc chuẩn bị phương tiện quảng cáo cũng cần thực hiện, từ in ấn poster đến mua standee trưng bày poster. Lựa chọn đơn vị vừa thực hiện in poster vừa cung cấp standee là cách giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho thực hiện.

Tìm đến đơn vị bán standee giá rẻ để lựa chọn sản phẩm standee phù hợp với nhu cầu của bạn

Là công cụ giúp trưng bày poster, banner hiệu quả, standee được sản xuất trên nhiều chất liệu và kiểu dáng riêng, có loại standee bằng nhựa, standee cường lực, standee nhôm cao cấp, standee đế nước; tương ứng với mỗi loại là từng mục đích và thời gian sử dụng khác nhau.

  • Standee nhựa đen: sử dụng cho trưng bày poster đơn giản nhất, giá thành cạnh tranh nhất
  • Standee nhựa xám (standee cường lực): có ba chân được làm từ kim loại, cứng cáp, đứng vững vàng, trưng bày poster hiệu quả
  • Standee nhôm cao cấp: làm hoàn toàn từ nhôm cao cấp, bề mặt sáng bóng, sang trọng, sử dụng treo poster cho nhiều sự kiện quan trọng.

Để được tư vấn loại standee phù hợp cho nhu cầu sử dụng, bạn có thể gọi nhanh về hotline in ấn 09 09 09 96 69 hoặc hệ thống số bàn (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 để được tư vấn và báo giá standee ngay.

Sử dụng standee sao cho hiệu quả để tái sử dụng được nhiều lần

Quảng cáo, khuyến mãi là điều cửa hàng của bạn thực hiện nhiều lần trong năm, do đó, không thể mỗi lần quảng cáo bạn lại mua một standee mới, điều này tốn của bạn khá nhiều chi phí; hãy sử dụng lại standee bạn đã mua và chỉ cần thực hiện in mới poster.

Điều bạn cần quan tâm là cách nào sử dụng standee được hiệu quả nhất, đảm bảo vẫn tái sử dụng tốt trong những lần dùng sau, một số hướng dẫn sau sẽ giúp bạn:

  • Giữ lại túi vải đựng ngoài standee: các nhà cung cấp standee uy tín luôn luôn bán kèm standee túi vải không dệt màu đen để đựng standee, sau khi mua về bạn không nên bỏ túi này đi, sau sử dụng, hãy cất gọn standee vào túi
  • Do là vật phẩm hỗ trợ quảng cáo, yếu tố nhẹ, dễ dàng mang đi được ưu tiên áp dụng, do đó, standee được thiết kế với các khớp xoay, giúp gấp gọn sau khi dùng; khi lắp ráp bạn cần chú ý lắp cẩn thận và nhẹ tay để không làm vỡ các khớp nối
  • Trong quá trình vận chuyển tránh làm rơi standee, điều này dễ dàng làm vỡ các khớp nối hoặc thậm chí làm gãy standee, nhất là standee nhựa

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể gửi yêu cầu về innhanh@inkythuatso.com để được báo giá standee nhanh.

Trọn gói dịch vụ bán standee giá rẻ cùng in ấn poster nhanh từ cùng một đơn vị cung cấp

Bạn không cần phải di chuyển tận hai nhà cung cấp để vừa có standee, vừa đặt in được poster treo stande, tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing chúng tôi cung cấp bộ đôi dịch vụ in ấn poster nhanh, bán standee giá rẻ; đặc biệt nhân viên còn tận tình hướng dẫn bạn cách treo poster trên standee sao cho hiệu quả nhất.

Gọi ngay về (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 hoặc 09 09 09 96 69 để được tư vấn, báo giá; hoặc gửi nhanh về innhanh@inkythuatso.com cho công đoạn kiểm tra file đặt in poster, báo giá loại standee cần mua.

Hãy đến với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing đề cảm nhận được chất lượng sản phẩm standee cùng in ấn poster và dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Nguồn: https://standee.vn/ban-standee-gia-re-1186.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 12-12-2014 448

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp