congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Bán standee, cung cấp standee giá rẻ, bền cho tổ chức sự kiện

Đã xem: 373
Cập nhât: 9 năm trước
Standee hay còn được biết đén với tên gọi standy, kệ X, giá chữ X được các đơn vị tổ chức sự kiện, các nhân viên marketing của các doanh nghiệp lựa chọn đê trưng bày poster, banner; ưu điểm giá cạnh tranh, tính linh động, gọn trong tháo lắp trưng bày. Bán standee, cung cấp standee giá rẻ, bền cho tổ chức sự kiện tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing –

Standee hay còn được biết đén với tên gọi standy, kệ X, giá chữ X được các đơn vị tổ chức sự kiện, các nhân viên marketing của các doanh nghiệp lựa chọn đê trưng bày poster, banner; ưu điểm giá cạnh tranh, tính linh động, gọn trong tháo lắp trưng bày.

Ban standee, cung cap standee gia re, ben cho to chuc su kien

Bán standee, cung cấp standee giá rẻ, bền cho tổ chức sự kiện tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing – trọn gói dịch vụ in ấn, cung cấp poster trưng bày sự kiện

Hầu như chương trình sự kiện, hội chợ, triển lãm, chương trình khuyến mãi, giảm giá đều có sử dụng ít nhất là một tấm poster/banner và để trưng bày chúng, vật phẩm được sử dụng phổ biến nhất là standee.

Vậy địa chỉ nào bán standee, cung cấp standee giá rẻ, bền cho tổ chức sự kiện

Nếu bạn đang ở Tp.HCM, Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn, giá standee rẻ, tận tình hướng dẫn khách hàng sử dụng, tư vấn cách thức bảo quản để sử dụng được lâu dài, tái sử dụng cho những lần quảng cáo sau.

Hai kích thước cơ bản của standee là:

  • 6 x 1.6m
  • 8 x 1.8m

Ngoài ra, với dòng standee cao cấp, có tính năng thay đổi kích thước, từ 0.8 x 1.8m lên 0.8 x 2.0m, 0.6 x 1.6m lên 0.8 x 1.8m.

Một standee chất lượng có chất liệu cứng cáp, thanh chống vững vàng, giúp trưng bày poter đẹp, rõ ràng và trong môi trường ngoài trời hoàn toàn có thể đứng vững.

Các nhóm sản phẩm standee đang được bán:

  • Standee nhựa đen
  • Standee nhựa xám
  • Standee nhôm cao cấp
  • Standee đế nước hai mặt

Chi tiết sản phẩm xem tại “Bảng báo giá Standee - Banner từ tháng 10 năm 2014

Với kích thước nhỏ, hoàn toàn có thể xếp gọn lại sau khi dùng, đựng trong bao vải không dệt dai, có quai đeo thuận tiện cho di chuyển. Khi trưng bày, dễ dàng lồng poster/banner vào bốn đầu móc.

Gọi điện nhanh về hotline 09 09 09 96 69 hoặc số điện thoại (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 để trao đổi nhu cầu mua standee giá rẻ tại Tp.HCM.

Trọn gói dịch vụ cung cấp standee cùng in ấn poster vơi kích thước tương ứng từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Là công ty chuyên in ấn sự kiện, sản phẩm poster/banner trở thành dịch vụ in chính của chúng tôi, sự chủ động trong máy in phun kỹ thuật số giúp việc in poster/banner được in ấn nhanh, màu sắc đảm bảo.

  • In PP poster/banner trong nhà: in mực nước trên máy in khổ lớn 1.8m
  • In PP poster/banner ngoài trời: in mực dầu trên máy in MIMAKI công nghê Nhật

Ngoài standee thì chúng tôi còn cung cấp banner cuộn cho trưng bày poster/banner, thường được lựa chọn sử dụng cho các sự kiện lớn, sự kiện quan trọng.

Nếu bạn có nhu cầu đặt in banner/poster treo trên standee, gửi file thiết kế gốc về địa chỉ hộp thư innhanh@inkythuatso.com để được kiểm tra file in nhanh.

Cần mua standee, tìm nơi bán standee giá rẻ, bền cho tổ chức sự kiện, hãy đến ngay 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Bạn đang chuẩn bị cho chương trình sự kiện, chương trình quảng cáo, khuyến mãi sản phẩm, dịch vụ của mình tại các hội chợ, siêu thị, cửa hàng và đang cần thực hiện standee/banner giới thiệu, thu hút sự chú ý của mọi người; hãy đặt trọn gói dịch vụ in ấn, cung cấp standee và giao trực tiếp đến địa chỉ yêu cầu.

Gọi ngay về (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 hoặc 09 09 09 96 69 để được tư vấn, báo giá; hoặc gửi nhanh về innhanh@inkythuatso.com cho công đoạn kiểm tra file đặt in.

Hãy đến với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing đề cảm nhận được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

 

Nguồn: https://standee.vn/ban-standee-cung-cap-standee-gia-re-ben-cho-to-chuc-su-kien-1148.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 04-12-2014 373

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp